สองโจรผัวเมีย ฉกทอง จนมุมแท็กซี่คนดี นำส่ง ตร.

สองโจรผัวเมีย ฉกทอง จนมุมแท็กซี่คนดี นำส่ง ตร.

สองโจรผัวเมีย ฉกทอง จนมุมแท็กซี่คนดี นำส่ง ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุจากสายตรวจว่าจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ได้จากคนขับแท็กซี่พลเมืองดีที่นำคนร้ายมาส่งให้กับมือเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อ คนขับรถแท็กซี่คือ นายไพรัตน์ ฝ่ายรีย์ อายุ 43 ปี

คนขับแท็กซี่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถอยู่บริเวณหมู่บ้านรังสิตซิตี้ จากนั้นมีสองผัวเมียได้โบกเรียกใช้บริการ และให้ไปส่งที่สถานีรถไฟรังสิต ขณะขับรถอยู่นั้นได้มีนายมีชัย ซุยน้ำเที่ยง อายุ 30 ปี เพื่อนคนขับรถแท็กซี่ด้วยกันโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า ผู้โดยสารที่ตนรับไปส่งนั้นได้ขโมยทองไป ขณะเดียวกันตนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถผ่านมาจึงได้จอดรถแล้วบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้น พบทองหนัก 50 สต.หนึ่งเส้นอยู่ในกระเป๋าถือของนางบุญร่วม ทับขุนทด อายุ 31 ปี ซึ่งนั่งมาพร้อมกับ นายวันชัย สุวรรณราช อาย ุ45 ปีทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ตอนแรกทั้งสองให้การปฏิเสธแต่จำนนด้วยหลักฐานจึงยอมรับสารภาพ

โดยนางบุญร่วม สารภาพว่า ตนและสามี เดินทางมาหาญาติ ที่หมู่บ้านรังสิตซิตี้ หลังจากนั้นญาติของตนก็ออกไปทำงานตอนประมาณ 3 ทุ่ม ตนจึงเริ่มรื้อค้นข้าวของที่อยู่ภายในห้องเจอทอง 1 เ้ส้นจึงหยิบใส่กระเป๋า หลังจากที่ได้ทองแล้ว รุ่งเช้าจึงได้รีบเดินทางออกจากห้องและโบกรถแท็กซี่เพื่อจะให้มาส่งที่สถานีรถไฟรังสิต แต่ตนไรู้ตัวเลยว่าแท็กซี่คันดังกล่าวรู้จักกับเจ้าของบ้านและได้โทรศัพท์จ้งว่าตนขโมยทองมา จนถูกจับกุมในที่สุด สาเหตุที่ต้องขโมยเพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้และส่งค่าแชร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook