ปชป.-พท.อวยพรวันเกิดเจ้าอาวาสวัดคลองครุ

ปชป.-พท.อวยพรวันเกิดเจ้าอาวาสวัดคลองครุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศในการลงพื้นที่หาเสียง การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กรุงเทพมหานคร ที่ บริเวณวัดคลองครุ เขตคันนายาว ในวันนี้ เริ่มมีสีสัน เมื่อผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ และตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย เดินทางมาลงพื้นที่หาเสียง ในบริเวณวัดคลองครุ ในเวลาเดียวกัน เนื่องจากในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ท่านเจ้าอาวาสวัดคลองครุ ซึ่งทางผู้สมัครจากทั้ง 2 พรรค จึงเข้าร่วมอวยพร เนื่องในโอกาสนี้ด้วย ทางด้านเจ้าอาวาส วัดคลองครุ ได้มีการให้พรกับผู้สมัครทั้ง 2 พรรค ว่า ทีมตังเม ชนะแล้ว และยังฝากกับผู้สมัครว่า แต่ต้องชนะด้วยความโปร่งใส และเป็นประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตาม ในการลงพื้นที่พร้อมกันของทั้ง 2 พรรค ในวันนี้ ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมรับฟังผู้สมัครและตัวแทนจากผู้สมัคร ที่กล่าวฝากให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในครั้งนี้ด้วย

ขณะที่ด้านนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 6 กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึง การลงพื้นที่หาเสียง ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ว่า ใน 5 วันหลัง ก่อนการเลือกตั้งนี้ ตนและทีมงาน จะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อพบปะประชาชนให้มากขึ้นกว่าเดิม และในช่วงวันศุกร์ ตนจะมีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ด้วย นายพนิช ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่หวั่นใจในการลงรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องจาก นโยบายของตน สามารถตอบโจทก์ของประชาชนในพื้นที่ได้ดี เนื่องจาก ตนได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับรู้ปัญหา ของประชาชน อีกทั้ง ผู้ใหญ่ของทางพรรค ไม่ว่าจะเป็นรัฐมนตรี หรือ ผู้ว่าฯกทม. ก็ร่วมลงพื้นที่ในการหาเสียงทำให้เข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และในช่วงสุดท้าย นายพนิช ยังฝากให้ประชาชนในพื้นที่ ร่วมลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันที่ 25 ก.ค.นี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook