บก.ลายจุดปัดไม่ขัดแย้งนปช.

บก.ลายจุดปัดไม่ขัดแย้งนปช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด แกนนำกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ความวุ่นวายในงานรำลึก 2 เดือน สลายการชุมนุม ที่บริเวณป้ายราชประสงค์ เกิดจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกำลังจำนวนมาก มายืนล้อมพร้อมกัน ไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงไปทำกิจกรรมป้ายดังกล่าว ทำให้บางส่วนเกิดความไม่พอใจ ตะโกนต่อว่าทางเจ้าหน้าที่จึงเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น อย่างไรก็ตาม ตนยืนยัน สามารถควบคุมฝูงชนที่เดินทางมาร่วมทำกิจกรรมกับกลุ่มของตนได้ โดยงานที่จัดขึ้นมานั้น ถือเป็นการบรรลุเป้าหมายที่วางไว้
แล้ว จากนี้ไปเตรียมที่จะจัดกิจกรรมแดงเข้มแข็ง ซึ่งมีรูปแบบเชิญชวนให้กลุ่มคนเสื้อแดง มาร่วมกันออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งเป็นการร่วมกันแสดงพลังต่อต้านรัฐบาล ด้วยแนวทางที่สร้างสรรค์อีกด้วย ส่วนสถานที่จะมีการประชุมกับสมาชิกอีกครั้ง แต่ไม่ใช่บริเวณราชประสงค์แน่นอน

ทั้งนี้ นายสมบัติ ยังได้กล่าวต่อว่า การที่ตนได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องนั้น ไม่ได้มีเบื้องหลังอะไรแอบแฝง และไม่ได้มีการขัดแย้งกับแกนนำ นปช. เพราะโดยส่วนตัวตนรู้จักกับแกนนำทุกคน อาจจะมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งต่อกันบ้าง แต่ไม่มีทางแตกแยกและไม่มีความพยายามดึงมวลชนมา ขึ้นอยู่กับตนแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook