แพนยันร่วมงานชีวอน-ลี ทงแฮ เวียร์ไม่หึง

แพนยันร่วมงานชีวอน-ลี ทงแฮ เวียร์ไม่หึง

แพนยันร่วมงานชีวอน-ลี ทงแฮ เวียร์ไม่หึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควงสองหนุ่มแดนโสม วง ซูเปอร์ จูเนียร์ "ชอย ชีวอน" และ "ลี ทงแฮ" มาร่วมงานเปิดตัว "ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล เพอร์เฟค เดย์" ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับ ที่แห่แหนกันมาให้กำลังใจ และส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น ห้างเอสพลานาด รัชดา เมื่อเย็นวานนี้ ทำเอาสาวๆ หลายคนต่างอิจฉาตาร้อนที่นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เป็นคนเดียว ซึ่งได้ใกล้ชิดสองหนุ่ม แถมแข่งกันจีบ ในภาพยนตร์โฆษณาอีกด้วย โดยสาว "แพนเค้ก" เผย ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ชมสองหนุ่มน่ารัก ยัน "เวียร์" ไม่หวง

"ขอบคุณที่ให้โอกาสแพน มาร่วมงานอีกครั้งนึง กับสองหนุ่ม ซูเปอร์ จูเนียร์ การทำงานก็สนุกดีค่ะ เขาน่ารักเหมือนเดิม พอถึงเวลาทำงานก็ทำงาน มีความเป็นกันเอง มีการพูดคุยกัน การทำงานง่ายขึ้น ได้เรียนรู้วิธีการทำงานของแต่ละคนมากขึ้น พูดกันง่ายขึ้น พี่เวียร์ ก็ไม่ได้แซวอะไรค่ะ ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ" เห็น ชีวอน กระซิบข้างหูเราตลอดเวลาเลย "เขาถามว่า เข้าใจมั้ยที่เขาแปล เสียงดังได้ยินหรือเปล่า เขาถามว่า มีโปสเตอร์หนังแพนมั้ย แพนบอกไม่ได้เล่นหนัง เล่นละครค่ะ เขาก็อ๋อๆ"

เขาชวนไปทำงานที่เกาหลีบ้างมั้ย "อย่าๆ ไม่ๆ เขาบอกว่า เขาชอบเมืองไทย ทำงานที่บ้านเราดีกว่าเนอะ น่าจะสบายใจกว่า พูดง่ายกว่า" รู้สึกยังไงที่เป็นหนึ่งสาวที่ได้ทำงานกับสองหนุ่ม "ถือว่า มีโอกาสได้มาร่วมงาน เขามี ซูเปอร์ จูเนียร์ เป็นที่รักของแฟนๆ อยู่แล้ว ก็มาผนึกกำลังกัน" ค่าตัวเพิ่มขึ้นด้วยมั้ย "วันนี้แถลงข่าวก็เต็มที่นิดนึง ไม่ถึง 8 หลัก" มีพรีเซนเตอร์กี่ตัว ตั้งแต่หน้าจรดเท้าเลยนะ "ก็ทำให้ครบ (ยิ้ม) ไม่ได้นับค่ะ ส่วนใหญ่เป็นตัวต่อเนื่องมากกว่า ไม่ได้มีตัวใหม่" เขาว่า เป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์โฆษณาไปเสียแล้ว "ก็สนุกค่ะ เราก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา เป็นทบเรียนใหม่ๆ ทุกวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook