บริษัทพนันในอังกฤษขอซื้อหมึกยักษ์พอล

บริษัทพนันในอังกฤษขอซื้อหมึกยักษ์พอล

บริษัทพนันในอังกฤษขอซื้อหมึกยักษ์พอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายรับพนันในอังกฤษสนใจเสนอซื้อหมึกยักษ์พอลจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในเยอรมนี เพื่อไปเก็บไว้เอง หลังจากที่ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ 100 %

วิลเลียม ฮิลล์ เครือข่ายรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ เกรงว่าการทำนายที่แม่นยำของหมึกยักษ์พอลจะส่งผลกระทบต่อฐานะของบริษัท จึงติดต่อไปยังพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ "ซีไลฟ์" ในเมืองโอเบอร์เฮาเซ่นขอซื้อพอลมาเก็บไว้เอง เพื่อไม่ให้ทำนายสิ่งใดอีก

ทั้งนี้มีรายงานว่า นักพนันที่เชื่อถือพอลมาตั้งแต่การทำนายครั้งแรก ถ้าวางเงินเดิมพันเริ่มต้นเพียง 10 ปอนด์ ( 480 บาท) จะสามารถทำเงินจากการชนะพนันได้ถึง 2,940 ปอนด์ (143,000 บาท) เมื่อถึงการทำนายครั้งสุดท้ายว่าสเปนจะเป็นแชมป์โลก

อย่างไรก็ตาม โฆษกของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ "ซี ไลฟ์" กล่าวว่า หมึกยักษ์พอลไม่ได้มีไว้ขาย โฆษกฯ ยอมรับว่ามีบริษัทพนันหลายแห่งและบริษัทอื่น ๆ ติดต่อขอซื้อพอล แต่ซีไลฟ์ยืนยันพอลจะอยู่สร้างความบันเทิงให้กับเด็ก ๆ ต่อไป

วิลเลียม ฮิลล์ ได้ออกราคารับพนันอนาคตของหมึกยักษ์พอล เริ่มตั้งแต่พอลจะมีคอลัมน์พยากรณ์บนหน้าหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ พอลจะเป็นผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติอังกฤษคนต่อไป พอลจะถูกลักพาตัวโดยแฟนบอลเยอรมันที่ยังโกรธแค้น พอลจะถูกนักเตะเยอรมันจับกินเมื่อเดินทางกลับจากฟุตบอลโลก และพอลจะได้รับอิสริยาภรณ์ขั้นสูงสุดจากกษัตริย์ฮวน คาร์ลอส ของสเปน แต่ที่มีการออกราคาต่ำที่สุดคือพอลจะถูกย้ายไปอยู่ที่สเปน

ความแม่นยำในการทำนายผลฟุตบอลโลกของหมึกยักษ์พอล ทำให้ได้รับรางวัลถ้วยชนะเลิศฟุตบอลโลกจำลอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook