พนิชหาเสียงคู้บอน-พ่อค้าเปิดเพลงป่วน

พนิชหาเสียงคู้บอน-พ่อค้าเปิดเพลงป่วน

พนิชหาเสียงคู้บอน-พ่อค้าเปิดเพลงป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศ การหาเสียงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 6 ของนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จาก พรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกคู้บอน ซึ่งมีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมายังบริเวณนี้ ให้ความสนใจทักทายผู้สมัครเป็นจำนวนหนึ่ง โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ นายพนิช วันนี้ ได้มีหลานชายของนายพนิช คือ นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ และหลานชายของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี
ร่วมลงพื้นที่หาเสียง เพื่อช่วยนายพนิช บริเวณสี่แยกคู้บอนด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ นายพนิช และทีมงาน กำลังเดินแจกใบปลิวแนะนำผู้สมัครให้กับประชาชนอยู่นั้น ก็มีผู้ขายของบริเวณสี่แยกคู้บอน ได้เปิดเพลงหาเสียงของ
นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงความไม่พอใจที่ นายพนิช มาลงพื้นที่หาเสียงบริเวณนี้

ทั้งนี้ ร.ต.ต.มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวรสอบสวน สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ กับ รถปราศรัยหาเสียง ส.ส. ของ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณใกล้สี่แยกคู้บอน โดยรถหาเสียงของนายพนิช ที่เดินทางมาจากย่านบึงกุ่ม เข้ามาช่วยหาเสียง ขณะที่ รถแล่นอยู่นั้นก็มีรถแท็กซี่ สีฟ้าล้วนไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาปาดหน้าอย่างแรง จนรถเบรกไม่อยู่ ชนท้ายกันอย่างแรง มีผู้โดยสารภายในร่วงลงบนพื้นถนน และแรงกระแทกกับรถ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ นำส่งโรงพยาบาลเปาโล นวมินทร์ ทำการรักษาแล้ว

ซึ่ง อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถ ยืนยันว่า เกิดจากการชนท้ายกันตามปกติ หรือ เกิดจากความไม่ชอบใจพรรค
ประชาธิปัตย์ ในการหาเสียง หรือ อาจรวมไปถึง กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ล่าสุด นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 ที่ มัสยิดซอลีฮุสสลาม เขตมีนบุรี ซึ่ง นายพนิช ได้มีการกล่าวถึงนโยบายการหาเสียงให้กับประชาชนผู้อยู่อาศัยในมัสยิดว่า
ตามที่ได้รับรู้ถึงปัญหาในพื้นที่บริเวณนี้พบว่า ประชาชนในพื้นที่ร้องเรียนถึงปัญหารถติด ซึ่งต้นจะผลักดันปัญหานี้ เข้าสู่สภาและทาง กทม. ให้ทราบเรื่อง ส่วนอีกเรื่องเป็นปัญหาเรื่องการขาดแคลนน้ำประปา น้ำเสีย และน้ำท่วม ซึ่งเป็นหน้าที่ของตน หรือ ใครก็ตามที่มีส่วนรับผิดชอบ ในพื้นที่นี้ ต้องเร่งเข้ามาจัดการ ด้าน นายสมัย เจริญช่าง ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวว่า การที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาร่วมลงพื้นที่ เพื่อช่วย นายพนิช นั้น ทางชุดหาเสียงอยากให้มีการระงับไว้ก่อน เนื่องจาก เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของ นายอภิสิทธิ์ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอดูความเหมาะสมจากทางทีมชุดหาเสียงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม นายพนิช ยังกล่าวอีกว่า ในวันที่ 15 ก.ค.นี้ จะมีการตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยมี ผู้ใหญ่
ในพรรคและรัฐมนตรี ร่วมขึ้นปราศรัยอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook