ชายแดนไทย-เขมร ยังปกติ ไร้เงากี้ แกนนำแดง

ชายแดนไทย-เขมร ยังปกติ ไร้เงากี้ แกนนำแดง

ชายแดนไทย-เขมร ยังปกติ ไร้เงากี้ แกนนำแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองกำลังบูรพา ตรึงกำลังเข้ม ชายแดนไทย-กัมพูชา ไม่พบ การลักลอบขนอาวุธ ขณะยังไร้เงา อริสมันต์-สุภรณ์ กบดาน คาด หลบหนีช่องทางอื่น

นายศานิตย์ นาคสุขศรี ผู้ว่าราชการ จ.สระแก้ว กล่าวกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ สถานการณ์บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา สงบเรียบร้อยดี ยังไม่พบว่า มีการลักลอบขนอาวุธเข้ามาแต่อย่างใด หลัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง สั่งให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ เชื่อว่า หากมีสิ่งผิดปกติเข้ามา คงไม่สามารถรอดพ้นสายตาของกองกำลังบูรพา ที่ตรึงกำลังเข้มตลอดแนว 165 กม. ไปได้ ส่วน นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง รวมถึง ผู้ต้องหาลอบวางระเบิด พรรคภูมิใจไทย นั้น คาดว่า คงหลบหนีออกไปช่องทางอื่น เพราะหากใช้ช่องทางชายแดน จ.สระแก้ว กองกำลังบูรพา คงจะไม่ยอมปล่อยไปง่าย ๆ หลังมี ทหาร จากกองกำลังบูรพา ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุจลาจลจำนวนมาก รวมถึง พล.ต.วลิต โรจนภักดี ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ซึ่งล่าสุด อาการดีขึ้น กลับไปทำงานได้แล้ว

ด้านนายกองเอก วิลาศ รุจิวัฒนพงศ์ ผู้ว่าราชการ จ.ศรีสะเกษ กล่าวถึงสถานการณ์ชายแดนไทย-กัมพูชา ว่า ยังสงบเรียบร้อยดี โดย พล.ท.วีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 ได้มีการวางกำลังเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด ขณะเดียวกัน ก็ยังไม่มีรายงาน เรื่องความเคลื่อนไหว หลัง กัมพูชา ให้วันที่ 15 ก.ค. เป็นวันแห่งความโกรธแค้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook