ตร.หาดใหญ่คุมลูกจ้างฉกทอง40ลบ.ทำแผน

ตร.หาดใหญ่คุมลูกจ้างฉกทอง40ลบ.ทำแผน

ตร.หาดใหญ่คุมลูกจ้างฉกทอง40ลบ.ทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติชัย สังขถาวร รอง ผกก.ป พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัว นางจตุพร แน่นสนิท อายุ 34 ปี อดีตลูกจ้างร้านทอง ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 2,310 บาท หรือกว่า 35 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ในช่วงเวลา 3 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองห้างเพชรทองงี่ฟ้า เลขที่ 13-15 ถนนธรรมนูญวิถี ย่านหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังตำรวจขอนแก่นได้ส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.หาดใหญ่ หลังถูกจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อม นายยุทชัย หนูเอียด อายุ 37 ปี ขณะหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.ขอนแก่น

โดย นางจตุพร ได้แสดงวิธีการขโมยทองรูปพรรณตลอดระยะเวลา 3 ปี โดยจะฉวยโอกาสช่วงที่ ปิดร้าน และช่วงที่ออกไปเข้าห้องน้ำ แอบฉกทองครั้งละ 5-10 เส้นใส่กระเป๋ากางเกงและนำไปถอดป้ายชื่อร้านออก และนำไปตระเวนขาย อย่างไรก็ตาม ระหว่างการทำแผน นางจตุพร ได้สำนึกผิดและกราบขอขมา เจ้าของร้าน และลูกๆของเจ้าของร้านทุกคน ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปด้วยความราบรื่น ขณะที่ ทางเจ้าของร้าน ระบุ พร้อมจะอโหสิกรรมให้ ซึ่งตลอดการทำแผนมีประชาชนมายืนมุงดูเป็นจำนวนมาก

นายสมศักดิ์ สุทธิธรรม ลูกชายเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ขณะนี้ สามารถยึดทอง เพชร และเงินสด ที่นางจตุพร นำทองไปขายกลับมาได้กว่า 10 ล้านบาท จากมูลค่า จำนวนทองคำที่ถูกขโมยไปทั้งสิ้น 35 กิโลกรัม รวมกว่า 40 ล้าน 1 แสนบาท เนื่องจาก นางจตุพร บอกว่าทองคำในส่วนที่เหลือได้นำไปขาย และหมดไปกับการใช้กินเที่ยว และลงทุนเปิดเต้นท์รถยนต์มือสอง และซื้อหุ้น โดยเฉพาะแทงหวยเถื่อนมาเลเซีย ซึ่งชอบเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ นางจตุพร นั้นทำงานอยู่ที่ร้านทองมาเป็นเวลากว่า 6 ปี ทำหน้าที่เป็นพนักงานขายหน้าร้านและซื่อสัตย์มาตลอด จึงเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุขโมยทองจำนวนมหาศาลขนาด และหลังจากนี้ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

ทั้งนี้ หลังเสร็จการทำแผนพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัว นางจตุพร ไปผลัดฟ้องฝากขังที่ จ.สงขลา ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook