สื่อคาดเบ็คแฮมคุมทีมสิงโตต่อคาเปลโล่

สื่อคาดเบ็คแฮมคุมทีมสิงโตต่อคาเปลโล่

สื่อคาดเบ็คแฮมคุมทีมสิงโตต่อคาเปลโล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูหนังชาวอังกฤษ อาจได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" คนใหม่ หากมีการปลด ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตามรายงานข่าวในอังกฤษ ชี้เกม ผู้ดี พ่าย เยอรมัน นั่งมาดกุนซือราศีจับมาก

จากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ของเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะมีการพิจารณาว่าจะให้ทำทีมต่อหรือไม่ ในอีก 2 สัปดาห์ ข้างหน้านั้น ล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมขุดคุ้ย ก็ประโคมข่าว คนที่เหมาะสมจะมาทำหน้าแทน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยบุคคลที่ถูกนำมาโยงว่ามีความเหมาะสม ที่ เดอะซัน นำมาเสนอข่าวคือ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในฐานะนักเตะ แต่ได้รับการเชิญให้เดินทางไปยังแอฟริกาใต้ เพื่อทำหน้าที่เป็น 1 ในสตาฟฟ์โค้ช ของทีมนั่นเอง ซึ่งได้มีการโยงให้เห็นว่า มีความเหมาะสม และราศีผู้จัดการทีมจับเป็นอย่างมาก ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ พ่ายต่อ เยอรมัน 1-4

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว กล้องทีวีของการถ่ายทอดสด และช่างภาพของสื่อสำนักต่างๆ ก็จับจ้องไปที่ เบ็คแฮม มาเป็นพิเศษ และเจ้าตัวก็ออกแอ็คชั่น เหมือนกับผู้จัดการทีมทุกประการในเกมดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ว่า เบ็คแฮม ยังไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการเข้ามาทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ เพราะยังไม่มีประสบการณ์ในการคุมทีมมาก่อน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook