ตร.สงขลาค้นบริษัทคนร้ายชิงทองกว่า4แสน

ตร.สงขลาค้นบริษัทคนร้ายชิงทองกว่า4แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำหมายค้นของศาลจังหวัดสงขลา เข้าตรวจค้น หจก.เอส ซี เอ็น คาร์เซ็นเตอร์ เลขที่ 144 ปากซอย 20 ถนนรัตนอุทิศ ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นของนาง
จตุพร แน่นสนิท อายุ 33 ปี อดีตพนักงานขายหน้าร้าน ของร้านทองเพชรทองงี่ฟ้า ในอำเภอหาดใหญ่ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยทอง จากร้านทองน้ำหนัก 35 ก.ก. มูลค่ากว่า 400,000 บาท ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ ที่บ้านเช่าในจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อม นายยุทธชัย หนูเอียด อายุ 37 ปี สามี โดยเงินที่ได้จากการขโมยเงินบางส่วนพบว่า นางจตุพร ได้นำมาหุ้นเปิดกิจการรับซื้อขายรถยนต์มือสองในอำเภอหาดใหญ่ และอีกบางส่วนนำไปซื้อหุ้น จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดเอกสารเกี่ยวกับบัญชีการเงินจำนวนหนึ่ง ทำการตรวจสอบเส้นทางการเงิน

นอกจากนี้ ภายในรถยังพบกุญแจรถยนต์และเอกสารเกี่ยวกับรถยนต์อีกบางส่วน รวมทั้งพบกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 25 นัด และควบคุมตัว นายสัมฤทธิ์ สุวรรณชาตรี อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแล หจก.เอส ซี เอ็น คาร์เซ็นเตอร์ มาทำการสอบสวน ขณะที่ตัวของ นางจตุพร นั้น ตำรวจ สภ.ขอนแก่น จะส่งตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุในอีก 1 - 2 วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook