หนุ่มวัย 24 แต่งงานกับหญิงวัย 51 ไม่สนคนคัดค้านทั้งหมู่บ้าน พิสูจน์รักต่างวัย 27 ปี

หนุ่มวัย 24 แต่งงานกับหญิงวัย 51 ไม่สนคนคัดค้านทั้งหมู่บ้าน พิสูจน์รักต่างวัย 27 ปี

หนุ่มวัย 24 แต่งงานกับหญิงวัย 51 ไม่สนคนคัดค้านทั้งหมู่บ้าน พิสูจน์รักต่างวัย 27 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิตคู่รักต่างวัย 27 ปี หนุ่มวัย 26 แต่งงานกับหญิงวัย 53 แม้คนทั้งหมู่บ้านคัดค้าน ใช้ชีวิตคู่สุดเรียบง่าย เต็มไปด้วยความสุข

เว็บไซต์ Emdep.vn รายงานเรื่องราวชีวิตรักของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ในพื้นที่หุบเขาอันห่างไกลของหว่างซูปี จังหวัดฮาซาง ประเทศเวียดนาม ทั้งคู่ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากอายุที่ห่างกันถึง 27 ปี และความรักของทั้งคู่ถูกคัดค้านอย่างหนัก

อาซิง วัย 26 ปี และ เกีย วัย 53 ปี พวกเขาอาศัยอยู่ในบ้านไม้เรียบง่าย ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรูหรา แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

หง็อก ติญ เพื่อนของอาซิง เล่าว่า อาซิงเป็นกลุ่มชนชาติพันธุ์ เขามีนิสัยเรียบง่ายและซื่อสัตย์ เป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน แต่ชีวิตไม่ค่อยโชคดีนัก เมื่อสูญเสียพ่อไปตั้งแต่อายุยังน้อย และแม่ของเขาก็ทิ้งไป ปล่อยให้เขาและน้องชายอยู่ตามลำพังตั้งแต่อายุยังน้อย

เมื่อเติบโตขึ้น อาซิงตัดสินใจเดินทางจากบ้านเกิดไปยังฮานอย ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ที่นี่เขาได้พบกับ เกีย หญิงวัย 48 ปี ซึ่งมาจากจังหวัดเดียวกัน เธอดูแลเขาเหมือนคนในครอบครัว ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจึงค่อย ๆ พัฒนาไปสู่ความรัก

อาซิง กล่าวว่า เกียมอบความรักที่เขาปรารถนามาโดยตลอดให้แก่เขา ในตอนที่เขาตัดสินใจแต่งงานกับเกีย ชาวบ้านต่างคัดค้านอย่างรุนแรง เพราะเชื่อว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะมีความสุข

"มีคนบอกว่าถ้าคุณแก่และจน การแต่งงานกับชายหนุ่มก็เป็นแค่เรื่องหลอกลวง ผู้คนไม่เชื่อในความรักที่อาซิงมีต่อฉัน มีคนบอกว่าอีกไม่กี่ปีอาซิงจะทิ้งฉันไปหาเด็กสาว แต่ฉันไม่สนใจ เพราะเรารักกันจริง ๆ" เกีย กล่าว

ด้าน อาซิง ยืนยันว่า ถึงชีวิตคู่จะลำบากแต่พวกเขาก็ไม่เคยยอมแพ้ เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าความรักนั้นยืนยาว พวกเขาได้จดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ และมีลูกชายตัวน้อยด้วยกันหนึ่งคน

ปัจจุบัน เกียเป็นแม่บ้านคอยดูแลบ้านและลูกน้อย ซึ่งบางครั้งอาซิงก็ออกไปทำงานร่วมกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านเพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัวเล็ก ๆ ของเขา

และถึงแม้ชีวิตยังคงเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่บ้านโทรม ๆ หลังเล็ก กลับเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขอยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มวัย 24 แต่งงานกับหญิงวัย 51 ไม่สนคนคัดค้านทั้งหมู่บ้าน พิสูจน์รักต่างวัย 27 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook