เฉลิม มั่นทุจริตหมัดน็อก ทักษิณเป็นกำลังใจ

เฉลิม มั่นทุจริตหมัดน็อก ทักษิณเป็นกำลังใจ

เฉลิม มั่นทุจริตหมัดน็อก ทักษิณเป็นกำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยัน พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เกี่ยวแผนอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ แค่เป็นกำลังใจเท่านั้น ขณะที่เชื่อ ประเด็นการทุจริตคอร์รัปชั่น จะเป็นหมัดน็อกครั้งนี้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลอภิสิทธิ์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงแนวทางการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ โดยกล่าวว่าทุกฝ่าย คงต้องใช้ความระมัดระวังอย่างที่สุด เนื่องจาก มีการถ่ายทอดสดไปด้วย ซึ่งทำให้เชื่อว่า การอภิปรายครั้งนี้ ในประเด็นเหตุจลาจลทางการเมืองที่ผ่านมา จะไม่มีการอนุญาตให้เปิดคลิปต่าง ๆ ประกอบแน่นอน แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะฝ่ายค้าน อาจจะไปเปิดในห้องผู้สื่อข่าวแทน ซึ่งส่วนตัวแล้ว ตนเชื่อว่าปัญหาเรื่องการสลายการชุมนุม แม้จะมีข้อผิดปกติอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเข้าปฏิบัติการตอนกลางคืน หรือ สาเหตุอะไรที่ไม่ตอบรับการเจรจา หลัง กลุ่ม ส.ว. เข้าไปเปิดทาง จนแกนนำผู้ชุมนุมยอมรับแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เรื่องการทุจริตคอร์รัปชั่นเป็นเรื่องที่มองเห็นภาพชัดเจนกว่า

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ข้อกล่าวหา การทุจริตคอร์รัปชั่นของรัฐบาลอภิสิทธิ์ ที่จะเป็นตัวชี้ให้เห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ รองนายกฯสุเทพ เป็นผู้อนุมัติ และนายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ เป็นประธานการประชุม ขณะที่ ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้ร่วมวางแผนการอภิปรายครั้งนี้ เพียงแต่เป็นกำลังใจให้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook