เปิดประวัติ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากอดีตสาวเชียร์เบียร์ สู่เน็ตไอดอลคนดังในตำนาน

เปิดประวัติ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากอดีตสาวเชียร์เบียร์ สู่เน็ตไอดอลคนดังในตำนาน

เปิดประวัติ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากอดีตสาวเชียร์เบียร์ สู่เน็ตไอดอลคนดังในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล สาวสวยผู้แจ้งเกิดจากเวทีประกวดดัง สู่เน็ตไอดอลในตำนาน

ถือเป็นเน็ตไอดอลในตำนานอีกคน สำหรับ ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือที่เป็นรู้จักกันดีในชื่อ ออฟฟี่ แม็กซิม ซึ่งเส้นทางชีวิตของเธอพลิกพันแบบสุด ๆ จุดเริ่มต้นจากสาวเชียร์เบียร์ สู่พริตตี้สนามแข่ง ก่อนชีวิตพลิกเริ่มมีชื่อเสียง และกลายเป็นที่รู้จักของคนในสังคม

จุดเริ่มต้นสร้างชื่อ ออฟฟี่ แม็กซิม 

ออฟฟี่ แม็กซิม จบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร จุดเริ่มต้นในวงการพริตตี้ คือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ เมื่อทำได้สักพักก็เก็บเงินเสริมหน้าอก ก่อนจะเข้าประกวดเวที Miss Maxim Thailand 2012 และผ่านเข้ารอบ ซึ่งทำให้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น

ถ้าหากนึกถึงชื่อออฟฟี่ แฟน ๆ หลายคนคงมองเห็นภาพความสนุกและเสียงหัวเราะ เพราะในตอนแรกเธอคือผู้เข้าประกวดแม็กซิมเพียงคนเดียว ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลแคมและอินสตาแกรม ที่เป็นผู้หญิงและสาวประเภทสองเยอะที่สุด แม้จะดูขายเซ็กซี่ แต่ก็เน้นเฮฮาด้วย เป็นจุดที่ทำให้คนดูรู้สึกชื่นชอบและติดตามเธอมาเรื่อย ๆ

จากจุดสูงสุด ออฟฟี่ แม็กซิม สู่วันเผชิญดราม่า อมเงินบริจาค น้องวันใหม่

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ชีวิตของออฟฟี่ต้องดิ้นรนทำงานหาเงินพอสมควร กระทั่งได้กลายเป็นคนดัง มีลูกค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ เข้ามาจ้างงาน และมีแฟน ๆ ให้การสนับสนุน ซึ่งสิ่งที่ช่วยการันตีความสำเร็จของเน็ตไอดอลสาวคนนี้ได้อย่างชัดเจน เห็นจะเป็นการซื้อบ้านให้ตนเอง รวมถึงเป็นลูกกตัญญูซื้อบ้านหลังใหญ่ให้คุณแม่อีกด้วย

กระทั่งวันหนึ่ง ออฟฟี่ต้องเผชิญหน้ากับดราม่าครั้งใหญ่ หลังถูกแฉจากคนรอบตัวว่า อมเงินบริจาค น้องวันใหม่ เด็กหญิงป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง หลอกลวง ใส่ร้ายเพื่อน แย่งแฟนคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมทั้งบอกว่าตนกำลังป่วยเป็นโรคไบโพลาร์และซึมเศร้า จนอาจทำให้มีปัญหากับคนรอบข้าง ก่อนที่จะหายหน้าหายตาไปจากวงการ

น้องแตงโม - ออฟฟี่ แม็กซิมน้องแตงโม - ออฟฟี่ แม็กซิม

ออฟฟี่ แม็กซิม ป่วยหนัก ต้องผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ชื่อของ ออฟฟี่ แม็กซิม กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ภายหลังจาก น้องแตงโม ลูกสาวคนโต ของออฟฟี่ แม็กซิม ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย เมื่อเน็ตไอดอลสาวเกิดหลับไปนานถึง 2 วัน พอได้สติจึงรีบเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่ามีเลือดออกในสมอง

ผ่านมาเกือบหนึ่งเดือน เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567 ลูกสาวของออฟฟี่ อัปเดตว่าแม่ได้ออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ มีปัญหาเรื่องความทรงจำ ร่างกายซีกขวาไม่มีแรงขยับ เป็นผลสืบเนื่องมาจากการผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง หลังจากนี้ต้องทำกายภาพบำบัดไปสักระยะ อาการน่าจะดีขึ้น ซึ่งค่าใช้จ่ายรักษตัวตอนนี้ไปหลักล้านบาทแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดประวัติ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากอดีตสาวเชียร์เบียร์ สู่เน็ตไอดอลคนดังในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook