เกิดอะไรขึ้น?! สาวสวยพลีชีพ โพสต์รูปหลังตั้งครรภ์ จมูกโตขึ้น 2 เท่า หน้าเปลี่ยนไปเลย

เกิดอะไรขึ้น?! สาวสวยพลีชีพ โพสต์รูปหลังตั้งครรภ์ จมูกโตขึ้น 2 เท่า หน้าเปลี่ยนไปเลย

เกิดอะไรขึ้น?! สาวสวยพลีชีพ โพสต์รูปหลังตั้งครรภ์ จมูกโตขึ้น 2 เท่า หน้าเปลี่ยนไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สาวสวยถ่ายรูปเทียบชัดๆ ใบหน้าตอนตั้งครรภ์ จมูกโตขึ้นสองเท่า เหมือนแปลงร่างเป็นอีกคน

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 คุณหวง (นามสมมุติ) จากหนานหนิง มณฑลกวางสี ประเทศจีน เปิดเผยว่าหลังจากตั้งครรภ์เธอมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น 14 กิโลกรัม มีสิวเกิดขึ้นมากมายบนใบหน้า และจมูกของเธอก็ใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่า แม้แต่รักแร้ก็ยังมีคราบเมลานินเนื่องจากฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน และหน้าอกก็ค่อยๆ ใหญ่ขึ้นด้วยเช่นกัน

คุณหวงเปิดเผยภาพถ่ายใบหน้าของตัวเองในปัจจุบัน เทียบกับก่อนที่จะตั้งครรภ์ พร้อมทั้งยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในด้านรูปร่างหน้าตา ทำให้เธอรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างแท้จริง รู้สึกเศร้าทางจิตใจมากกว่าความเจ็บปวดทางกายทั้งนี้ เธอหวังว่าจะกลับคืนสู่รูปลักษณ์เดิม ผ่านการออกกำลังกายและการดูแลผิวหลังคลอด

เพื่อตอบสนองต่อประสบการณ์การตั้งครรภ์ที่คุณหวงแบ่งปันลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่ารูปร่างหน้าตาของเปลี่ยนไป เป็นเพราะว่าเธอตั้งท้องลูกชาย ในขณะที่หลายคนแสดงความห่วงใยและกล่าวว่า "ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าแม่ของฉันเก่งแค่ไหน"

“คุณแม่ทุกคนเก่งมาก”

“จริงๆ แล้วอาการบวมน้ำในไตรมาสที่สามของการตั้งครรภ์ จะทำให้เรากลายเป็นคนที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง...ไม่สิ กลายเป็นหัวหมูเลยล่ะ”

“มันกลายเป็นแบบนี้จริงๆ ตอนตั้งท้องฉันไม่ได้ส่องกระจกด้วยซ้ำ เพราะยอมรับได้ยากจริงๆ”

“รูปลักษณ์ที่น่าเกลียดถือเป็นการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานและเล็กน้อยที่สุด ยังมีอาการทางร่างกายจำนวนมากที่เกิดจากการคลอดบุตร ซึ่งไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ตลอดชีวิต”

“การตั้งครรภ์จะทำให้จมูกของคุณใหญ่ขึ้นด้วย ซึ่งบางคนกลัวเรื่องนี้แหละ”

Dr.Xiao Yongxian สูตินรีแพทย์ชาวไต้หวัน อธิบายไว้ว่า ตามทฤษฎีแล้ว ฮอร์โมนเพศชายบางตัวในทารกชายในระหว่างการตั้งครรภ์ อาจทำให้ผิวของแม่มันมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะเกิดสิว อย่างไรก็ตาม เธอยังเน้นย้ำว่าสาเหตุที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสภาพผิวที่ไม่ดีอและรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปในทิศทางที่แย่ลงนั้น ยังคงเกิดจากการนอนหลับไม่เพียงพอ และอารมณ์ไม่แจ่มใสในระหว่างตั้งครรภ์ รวมทั้งอาหารที่ทานเข้าไปด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น?! สาวสวยพลีชีพ โพสต์รูปหลังตั้งครรภ์ จมูกโตขึ้น 2 เท่า หน้าเปลี่ยนไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook