เผาแล้ว​ สาวถูกรถชนบนทางม้าลาย พี่สาวขอให้เลข 23 เป็นเลขมงคล ลบล้างประวัติอาถรรพ์

เผาแล้ว​ สาวถูกรถชนบนทางม้าลาย พี่สาวขอให้เลข 23 เป็นเลขมงคล ลบล้างประวัติอาถรรพ์

เผาแล้ว​ สาวถูกรถชนบนทางม้าลาย พี่สาวขอให้เลข 23 เป็นเลขมงคล ลบล้างประวัติอาถรรพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฌาปนกิจสาวถูกรถชนบนทางม้าลาย พี่สาวเผยวันเผาน้องก็เป็นวันที่ 23 จากนี้ขอให้เลข 23 เป็นเลขมงคล ลบล้างประวัติอาถรรพ์

จากกรณีที่ น.ส.ณัฐพัชร์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกรถเก๋งซึ่งขับโดย น.ส.กัลยา อายุ 46 ปี พุ่งชนอย่างแรงขณะกำลังข้ามถนนบนทางม้าลายจนทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา​ 15.00​ น.​ วันที่​ 23​ ก.พ.67​ ที่วัดไผ่เหลือง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ น.ส.ณัฐพัชร์ โยธาษิริ อายุ 23 ปี โดยนายแพทย์สมเกียรติ​ นิรัตติศัยคุปต์​ วิสัญญีแพทย์​ รพ.กรุงไทย​ เวสเทิร์น เดินทางมาเป็นประธานในพิธี​ฌาปณกิจในครั้งนี้​ พร้อมทั้ง ครอบครัว ญาติและเพื่อนร่วมงานเดินทางมาร่วมไว้อาลัยในครั้งสุดท้ายก่อนที่จะส่งดวงวิญญาณสู่สวรรค์

ทางด้าน​ นางสุกฤตา​ อายุ​ 53​ ปี​ มารดาของ น.ส.ณัฐพัชร์  อายุ 23 ปี​ กล่าวว่า​ เมื่อวานนี้ได้มีการเจรจากับคู่กรณีคนขับรถเก๋ง ได้เรียกเงินเยียวยาไปแต่ว่าทางผู้ก่อเหตุเงียบเฉย​ ส่วนทางด้านประกันภัยก็บอกว่าจะยื่นข้อเสนอไปที่บริษัทประกันภัยอีกครั้ง​ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดให้มาเจรจาใหม่ แต่ยังไม่ทราบวันและเวลา​

น.ส.จารวี​  อายุ​ 53​ ปี​ ผู้จัดการฝ่ายคลินิกบริการ​ รพ.กรุงไทย​ เวสเทิร์น​ กล่าวว่า​ น้องโปเต้​ หรือ​ น.ส.ณัฐพัช เป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคน​และเพื่อนๆ​ ได้ดีมาก​ บางครั้ง​ไม่ค่อยพูดแต่ก็เป็นที่รักของทุกคน​ เพื่อนๆ ที่โรงพยาบาลมาร่วมส่งน้องกันเยอะ ตรงจุดเกิดเหตุอยากได้สะพานลอย เนื่องจากจุดดังกล่าว​ มีห้างอยู่ 2 ห้างและมีโรงพยาบาล ทำให้มีประชาชนหนาแน่น บางทีมาเยี่ยมผู้ป่วยเดินทางมาใช้รถประจำทาง ก็จะต้องมาข้ามถนนบริเวณดังกล่าว ถ้าเป็นไปได้​ จึงอยากได้สะพานลอย

น.ส.จีราพัชร์​ ​ อายุ​ 27​ ปี​ พี่สาว น.ส.ณัฐพัชร์  กล่าวถึงเลข 23 เนื่องจากคนในครอบครัวอายุ 23 ปี​ เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน และวันที่เผาน้องก็เป็นวันที่ 23 อีก​ คิดว่าต่อจากนี้ไปน่าจะเป็นมงคลกับครอบครัว ถ้าใครจะนำไปเสี่ยงโชคก็ขอให้ถูกรางวัลด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook