พรีเวดดิ้งผ้าห่ม ถ่ายแค่ 30 นาที แต่คนแชร์ถล่มทลาย เจ้าสาวคนสวยเผยที่มาไอเดีย

พรีเวดดิ้งผ้าห่ม ถ่ายแค่ 30 นาที แต่คนแชร์ถล่มทลาย เจ้าสาวคนสวยเผยที่มาไอเดีย

พรีเวดดิ้งผ้าห่ม ถ่ายแค่ 30 นาที แต่คนแชร์ถล่มทลาย เจ้าสาวคนสวยเผยที่มาไอเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวเล่าเอง เผยที่มา "พรีเวดดิ้งผ้าห่ม" ถ่ายแค่ 30 นาที แต่คนแชร์จนเป็นไวรัล นึกว่าภาพโฆษณา

ภาพถ่ายงานแต่งงานของคู่รักหนุ่มสาวในกรุงฮานอย ในวันที่อุณหภูมิเมืองหลวงของเวียดนามลดลงเหลือ 7 องศาเซลเซียส ทำให้ชาวเน็ตตื่นเต้นด้วยอุปกรณ์ประกอบฉากพิเศษอย่าง… ผ้าห่มผ้าฝ้ายสีขาวบริสุทธิ์

สาวอายุ 26 ปี ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตเมื่อเธอปล่อยชุดภาพถ่ายงานแต่งงานที่อบอุ่น พร้อมผ้าห่มผ้าฝ้ายสีขาวในฤดูหนาวของฮานอยที่มีอุณหภูมิเพียง 7 องศาเซลเซียส โดยเธอเล่าถึงชุดภาพถ่ายไวรัลดังกล่าวว่า

“ฉันและสามีต่างอยากได้ชุดภาพถ่ายงานแต่งงานที่พิเศษ และเป็นธรรมชาติเหมือนกับช่วงเวลาในชีวิตประจำวัน เนื่องในโอกาสที่ฮานอยมีอุณหภูมิเย็นถึง 7 องศาเซลเซียส เราทั้งคู่ต้องการบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามในโอกาสนั้น นี่เป็นโอกาสพิเศษ ฉันเลยเลือกผ้าห่มผ้าฝ้ายสีขาวผืนใหญ่เป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก”

เนื่องจากคู่รักต้องการเก็บช่วงเวลาที่ธรรมดาที่สุด ดังนั้น นอกเหนือจากภาพถ่ายงานแต่งงานอย่างเป็นทางการในสไตล์ "คลาสสิก" แล้ว พวกเขายังอยากถ่ายภาพชุดที่แสดงถึงความใกล้ชิดกัน ความเป็นธรรมชาติในชีวิตประจำวัน แต่ยังคงความพิเศษไว้อีกด้วย และเมื่อแบ่งปันความคิดนี้กับสตูดิโอ ทีมงานถ่ายทำก็ตอบรับทันที

อย่างไรก็ดี ปัญหาที่เจอก่อนวันถ่ายภาพคือ ฝนตกหนักมากๆ ทำให้ทุกคนกังวลมาก แต่โชคดีวันรุ่งขึ้นที่อากาศกลับมาแจ่มใส ทำให้สามารถใช้พื้นที่กลางแจ้งเป็นโลเคชั่นในการถ่ายภาพได้ และระหว่างนั้นพื้นที่โดยรอบไม่มีผู้คนสัญจรไปมา จึงไม่กระทบต่อผู้อยู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์ข้างๆ หรือชาวบ้านคนอื่นๆ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น และแล้วเสร็จภายในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

"ฉันและสามีพูดติดตลกว่าเราเลือกวันที่หนาวที่สุดของปีมาถ่ายรูป เพื่อที่เราจะได้มีความทรงจำไว้บอกลูกๆ หลานๆ ของเรา… จริงๆ แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันและสามีได้ถ่ายรูปคู่กัน ดังนั้นสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดน่าจะเป็นการที่สามีของฉันโพสท่าได้ดีและเป็นมืออาชีพมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทำมาก่อน ไม่รู้"

ชุดรูปภาพนี้ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตได้เป็นจำนวนมาก มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อไปนับพัน คนส่วนใหญ่ชื่นชมภาพถ่ายงานแต่งงานที่น่ารักและอบอุ่น ที่กลายมาเป็นกระแสท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็นของฮานอย

"ภาพสวยมาก ผ้าห่มเหมาะกับอากาศที่ฮานอยตอนนี้มาก"

“จุดเด่นของชุดภาพคือผ้าห่มสีขาว ทั้งสามีและภรรยาสวยและหล่อ”

“มองแวบแรกนึกว่าโฆษณาขายผ้าห่ม ถ่ายรูปสุขใจ น่ารักทั้งคู่เลย”

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พรีเวดดิ้งผ้าห่ม ถ่ายแค่ 30 นาที แต่คนแชร์ถล่มทลาย เจ้าสาวคนสวยเผยที่มาไอเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook