สาวทิ้งแฟนจนๆ ไปเฉิดฉายในเมือง 6 ปีกลับมาร้องไห้โฮ แฟนเก่ากลายเป็นเศรษฐี!

สาวทิ้งแฟนจนๆ ไปเฉิดฉายในเมือง 6 ปีกลับมาร้องไห้โฮ แฟนเก่ากลายเป็นเศรษฐี!

สาวทิ้งแฟนจนๆ ไปเฉิดฉายในเมือง 6 ปีกลับมาร้องไห้โฮ แฟนเก่ากลายเป็นเศรษฐี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลาดแล้ว... สาวเลิกกับหนุ่มรักแรกจนๆ ไปใช้ชีวิตในเมือง 6 ปีกลับมาน้ำตาไหลพราก แฟนเก่าสร้างบ้านหลังใหญ่สุดในย่าน!

ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ดังนั้นบ่อยครั้งที่คนเรามักจะตัดสินใจทำบางอย่าง ที่สร้างความเสียใจให้ตัวเองในภายหลัง

ดังเช่นกรณีของผู้หญิงจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อ 6 ปีก่อน เธอมีแฟนเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน เป็นรักแรกของกันและกัน รักกันอย่างลึกซึ้งจนถึงขั้นคิดเรื่องแต่งงาน อย่างไรก็ตาม เพราะแฟนของเธอมีฐานะยากจน การพูดคุยเรื่องสินสอดแต่งงานไม่ลงตัว ครอบครัวของเธอจึงไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์อีกต่อไป

ในเวลานั้น เธอเลือกที่จะทำตามคำแนะนำของพ่อแม่ ลบข้อมูลติดต่อและตัดขาดจากแฟนหนุ่ม หลังจากที่อีกฝ่ายรู้เรื่องนี้ เขาก็เลือกที่จะไปทำงานในเมืองโดยไม่พูดอะไรสักคำ ส่วนเธอก็ไปทำธุรกิจที่เมืองอื่นเช่นกัน ทั้งสองได้แยกทางกันและไม่มีการติดต่อหรือปฏิสัมพันธ์ใดๆ อีกต่อไป

ใครจะคิดว่าอีก 6 ปีต่อมา ในขณะที่เธอยังคงเป็นหญิงโสด แต่แฟนเก่ากลับมีชีวิตที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง...

ในตอนที่เธอมีโอกาสกลับบ้านเกิดเพื่อพบปะเพื่อนฝูง ได้เดินผ่านบ้านครอบครัวของแฟนเก่า และเห็นว่าที่ตรงนั้นมีบ้านหลังใหญ่ถูกปลูกขึ้นมาแทนที่ ทั้งใหญ่โตและสวยงามที่สุดในหมู่บ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นทันทีที่พบเพื่อนๆ เธอจึงเอ่ยถามถึงสถานการณ์ปัจจุบันของแฟนเก่า ทำไมครอบครัวเขาถึงดูร่ำรวยมากหลังจากผ่านไปเพียงไม่กี่ปี?

เพื่อนเล่าว่า แฟนเก่าของเธอตอนนี้ประสบความสำเร็จและร่ำรวยมาก เขาไม่เพียงแต่สร้างบ้านหลังใหญ่ที่สวยงามสำหรับพ่อแม่ของเขาเท่านั้น แต่เขายังมีบ้านหลังใหญ่และรถยนต์ดีๆ ในเมืองอีกด้วย ส่วนชีวิตคู่ก็เต็มไปด้วยความสุข

เขาได้พบกับภรรยาขณะทำงาน ทั้งสองทำงานอย่างหนักเพื่อเก็บออมเงินร่วมกัน หลังจากนั้นพี่ชายของแฟนสาวก็ได้เสนอให้เขาร่วมทำธุรกิจ หลังจากดิ้นรนต่อสู้เพียงไม่กี่ปีก็ประสบความสำเร็จ ปัจจุบันเขามีภรรยาแสนสวย ลูกที่น่ารัก บ้านหลังใหญ่ และรถยนต์ราคาแพง

หลังจากรู้เรื่องราวทั้งหมด หญิงสาวก็หลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ เมื่อก่อนทั้งคู่รักกันมากจนถึงขั้นคุยเรื่องแต่งงาน แต่เรื่องก็ไม่ไปไหน สุดท้ายก็เลิกกันเพราะเขายากจน ตอนนี้เขารวยแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นของเธออีกต่อไปแล้วเช่นกัน

หลังจากที่เรื่องราวถูกโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตส่วนใหญ่เชื่อว่าทุกอย่างเป็นทางเลือกของหญิงสาวเอง ตอนนี้ต่อให้เธอจะรู้สึกเสียใจมากเพียงใด ก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้อีก หากวันนั้นเธอเลือกที่จะยืนเคียงข้างเขา จับมือกันพยายามสร้างชีวิตให้ดีที่สุด บางทีในตอนนี้บ้านสวยๆ และรถหรูๆ อาจเป็นของเธอ

มีความเห็นหนึ่งกล่าวว่า “ถ้าตกรถเมล์ก็รอคันต่อไปได้ แต่ถ้าพลาดคนๆ หนึ่งไป เขาอาจจะไม่วนกลับมาอีกแล้ว นี่เป็นความผิดของคุณที่อดทนไม่ไหว ตอนนี้มันสายเกินไปที่จะพูดอะไรแล้ว”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวทิ้งแฟนจนๆ ไปเฉิดฉายในเมือง 6 ปีกลับมาร้องไห้โฮ แฟนเก่ากลายเป็นเศรษฐี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook