อ้าว... เจ้าสาววัย 14 ร้องไห้หาแม่ไม่หยุด คนแห่โทรแจ้งตำรวจ แต่ไปตรวจแล้วโอละพ่อ!

อ้าว... เจ้าสาววัย 14 ร้องไห้หาแม่ไม่หยุด คนแห่โทรแจ้งตำรวจ แต่ไปตรวจแล้วโอละพ่อ!

อ้าว... เจ้าสาววัย 14 ร้องไห้หาแม่ไม่หยุด คนแห่โทรแจ้งตำรวจ แต่ไปตรวจแล้วโอละพ่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องใหญ่! คลิปดราม่าร้อนโซเชียลจีน เด็กหญิงอายุ 14 โดนบังคับแต่งงาน ตัวเล็กนิดเดียว ร้องไห้หาแม่ไม่หยุด คนแห่โทรแจ้งตำรวจ แต่ไปตรวจแล้วโอละพ่อ

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนมีเรื่องฮือฮา หลังจากมีชาวเน็ตเผยแพร่คลิปงานแต่งงานในมณฑลกุ้ยโจว พร้อมเล่าว่า เจ้าสาวเป็นเด็กหญิงวัย 14 ปี และสงสัยว่าถูกบังคับให้แต่งงาน ทำให้ดึงดูดความสนใจอย่างรวดเร็ว และกระตุ้นปฏิกิริยาที่รุนแรงจากประชาชน

ในคลิปวิดีโอไวรัลดังกล่าว เจ้าสาวตัวเล็กมากๆ มีส่วนสูงเพียงหน้าอกของเจ้าบ่าวเท่านั้น ในวันแต่งงานที่ควรมีความสุข เธอกลับกำลังร้องไห้อย่างขมขื่น ไม่ว่าคนอื่นจะปลอบใจอย่างไร ก็ยังไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้ ตอนจบของคลิปยังเห็นว่าเจ้าสาวก้มหน้าร้องไห้หนักขึ้น และร้องเรียกหาแม่ของเธออย่างต่อเนื่อง เมื่อเห็นว่าครอบครัวกำลังจากไป

เจ้าของโพสต์ยังตอบคำถามของชาวเน็ตเกี่ยวกับสาเหตุที่เจ้าสาวร้องไห้ โดยมีบอกว่า "เจ้าสาววัย14 ปีร้องไห้อย่างขมขื่น เมื่อถูกแม่ผู้ให้กำเนิดของเธอบังคับและพาไปส่งที่บ้านสามีของเธอ ในขณะที่แม่สามีกอดเจ้าสาวบอกว่าจะปฏิบัติต่อเธออย่างดี”

หลังจากคลิปเผยแพร่ออกมาเพียงไม่นาน ชาวเน็ตหลายคนก็แสดงความเห็นอย่างโกรธเคืองว่า

“ถ้าใครกล้าแต่งงานกับคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ให้แจ้งตำรวจ เพราะถือเป็นการละเมิดกฎหมาย”

“ให้ลูกสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะแต่งงานได้ยังไง มันโหดร้ายเกินไป”

และหลังจากนั้นชาวเน็ตบางส่วนก็ได้พากันแจ้งเรื่องไปยังตำรวจท้องที่ เพื่อหวังให้เข้าดำเนินการช่วยเหลือเด็กหญิงรายดังกล่าว และเพียงไม่นานหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็เข้าตรวจสอบที่บ้านของเจ้าบ่าว ดำเนินการสอบสวน และทราบผลอย่างรวดเร็ว

โดยพบว่าเนื้อหาของคลิปดังกล่าว “ไม่เป็นความจริง” ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ที่เกี่ยวข้อง และยืนยันว่าอายุที่แท้จริงของเจ้าสาวคือ 21 ปี ไม่ใช่ 14 ปี ตามที่เจ้าของคลิปกล่าวอ้าง ขณะที่ทางด้านผู้โพสต์ก็โดนสอบสวนด้วย และยอมรับว่าเขาจงใจโพสต์ข้อมูลเท็จเพื่อดึงดูดยอดวิว

ข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า งานแต่งงานถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ค. เจ้าบ่าวมีอายุ 22 ปี และเจ้าสาวอายุ 21 ปี แต่งงานตามประเพณีชาติพันธุ์ท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อตรวจสอบแล้ว พร้อมทั้งเตือนประชาชนที่เผยแพร่ข่าวลืออันเป็นเท็จ ซึ่งส่งผลกระทบต่อเจ้าสาว-เจ้าบ่าว และวัฒนธรรมท้องถิ่น

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ อ้าว... เจ้าสาววัย 14 ร้องไห้หาแม่ไม่หยุด คนแห่โทรแจ้งตำรวจ แต่ไปตรวจแล้วโอละพ่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook