เดอะมอลล์จูงคนเข้าห้าง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    เดอะมอลล์จูงคนเข้าห้าง

    2010-03-26T08:25:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    นายชำนาญ เมธปรีชากุล ผอ.ใหญ่ อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบ 30 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซัมเมอร์ มิดไนท์ เซลส์ ขึ้นพร้อมกันทั้งศูนย์การค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียมและสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.-1 เม.ย. นี้ ร่วมกันลดราคาสินค้าทั้งห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าสูงสุด 70% โดยเฉพาะในส่วนของเครื่องสำอางในบิวตี้ฮอลล์ลดราคา 15% โดยการจัดแคมเปญนี้ เพราะต้องการสร้างอารมณ์ชอปปิงของผู้บริโภคให้กลับมาในช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้ หลังชะงักในช่วง 2 สัปดาห์นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ชุมนุม ซึ่งในช่วงปลายเดือนลูกค้ากว่า 80% จะมีพฤติกรรมออกมาจับจ่ายนอกบ้าน โดยเฉพาะในซูเปอร์มาร์เกตเพื่อสินค้าอุปโภคบริโภค

    ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ชุมนุม ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับผลกระทบเป็นบางสาขา ซึ่งสาขาที่ได้รับผลกระทบคือรามคำแหง และบางกะปิ ในช่วงที่มีการเคลื่อนขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมเท่านั้น และคาดว่าเกิดจากลูกค้าเลี่ยงเส้นทางการจราจรที่ติดขัด จึงคาดว่ายอดขายในเดือนมี.ค. อาจจะลดลงประมาณ 70 ล้านบาท จากยอดขายเฉลี่ยต่อเดือนของทั้งกลุ่มที่ทำได้ประมาณ 3,500 ล้านบาทต่อเดือน

    สำหรับลูกค้าสมาชิก บัตรเอ็มการ์ด ที่มีกว่า 1.3 ล้านคน ได้จัดแคมเปญให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าผ่านบัตร เอ็มการ์ด ทุก ๆ 1,000 บาทมีสิทธิลุ้นรางวัลเวสป้า รุ่นแอลเอ็กซ์ 150 รางวัล ๆ ละ 99,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมรางวัลพิเศษอีกมาก.