''โบวี่'' เชื่อใจ ''แมน'' ไม่ซุกเมีย

''โบวี่'' เชื่อใจ ''แมน'' ไม่ซุกเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนิท ''ไมค์'' กอดทักทายสไตล์ฝรั่ง

เรียกว่างานเข้าซะแล้วสำหรับ แมน"การิน ศตายุ หลังให้สัมภาษณ์สื่อก่อนหน้านี้เรื่องข่าวซุกเมีย แต่ดันหลุดปากออกมาว่าเคยมีเพื่อนสาวมาค้างที่คอนโดฯ ทำเอาหวานใจตัวจริงอย่าง โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ถึงกับออกอาการ เหวอทันทีที่ถูกถามเรื่องดังกล่าว ย้ำอาจมีเคลียร์กับหนุ่มแมน แจงภาพหลุดถึงเนื้อถึงตัวกับ วีเจตี๋อินเตอร์ ไมค์"ไมเคิล เคนเนท หว่อง เป็นเรื่องปกติของวัฒนธรรมฝรั่ง แต่ยังไงก็สนิทหนุ่มแมนมากกว่า

โบวี่ เผยว่า ไม่รู้เรื่องค่ะ แต่โบว่าเขาคงไม่ได้ค้างกันสองคนแน่ค่ะ พี่แมนไม่ได้เล่าให้ฟัง แต่เขาก็เคยเล่าว่ามีเพื่อนมาปาร์ตี้ก็มี คงไม่มีอะไรหรอก ถ้ามีเขาคงไม่เล่าค่ะ แต่ก็คงจะต้องถามเขาเรื่องนี้นิดนึง น่าจะเป็นลักษณะที่ว่าเพื่อน ๆ อาจจะไปปาร์ตี้กันพอดึกแล้วก็อาจยกก๊วนกันมานอน แล้วข่าวที่แมนซุกลูกเมียสะเทือนความสัมพันธ์ไหม ? ถ้าเป็นข่าวนี้โบว่าไม่สะเทือน เราก็ทราบอยู่แล้วค่ะว่าไม่น่าจะใช่เรื่องจริง แล้วโบวี่เคยไปคอนโดฯ แมนไหม ? จริง ๆ เคยไปครั้งหนึ่ง ตอนที่พี่แมนไปเก็บของคอนโดฯที่เพิ่งขายไป ข่าวนี้โบไม่เชื่ออยู่แล้วตั้งแต่แรก เพราะเราก็ค่อนข้างรู้จักเขามากพอสมควร ก็เห็นกิจวัตรประจำวันเขาตลอดมันไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะซุกลูกซุกเมียค่ะ

แล้วภาพหลุดกับดีเจไมค์ ? ไมค์เพิ่งรู้จักกันไม่นานเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีแล้วก็มีไปแฮงก์เอาต์บ้าง รู้จักไม่นานแต่สนิทเร็ว เพราะไมค์เป็นคนอัธยาศัยดี คุยถูกคอ ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน อย่างภาพที่เห็นจริง ๆ ไมค์ก็ถือเป็นฝรั่งเลย เพราะเขาเป็นคนฮ่องกง แต่ไปเกิดและโตที่อเมริกา วัฒนธรรมการวางตัวของเขาก็เป็นแนวฝรั่ง ๆ ตัวโบเองก็มีเพื่อนเป็นอินเตอร์เยอะ โบจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมตะวันตก เขาจะไม่ค่อยได้ถือเนื้อถือตัวเท่าไหร่ระหว่างหญิงชาย เพื่อนเจอกันก็กอดกันเป็นเรื่องปกติ ก็เล่าให้พี่แมนฟังแล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไมค์กับแมนสนิทกับใครมากกว่ากัน ? ก็ต้องพี่แมนอยู่แล้ว เพราะสนิทมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วพักหนึ่ง แมนมีอาการหวงหรือน้อยใจไหม ? ก็ไม่รู้เหมือนกันต้องถามพี่แมนเอาเองค่ะ ตั้งแต่คุยกับเขายังไม่เคยเห็นเขาโกรธเลย แมนบอกว่าเริ่มอยากมีภรรยาแล้วเหมือนกันนะ ? โห ไม่รู้เหมือนกันค่ะ พี่แมนเขาก็อายุจะ 30 แล้ว โบเพิ่งจะ 25 เอง ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย อีกนานค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook