แดงแถลงโชว์ระเบิด2ลูก-บุกบ้านนายกฯ

แดงแถลงโชว์ระเบิด2ลูก-บุกบ้านนายกฯ

แดงแถลงโชว์ระเบิด2ลูก-บุกบ้านนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงเริ่มเคลื่อนขบวนไปเท เลือดบ้านนายกฯ แล้ว โดยใช้รถยนต์หลายสิบคัน ท่ามกลางผู้สนับสนุนจำนวนมาก ด้านณัฐวุฒิ เผย พบระเบิดปิงปอง 2 ลูก ทางเข้าป้อมพระกาฬ ยัน ไม่ใช่ของคนเสื้อแดง ส่งเจ้าหน้า ตำรวจ ตรวจสอบแล้ว

ขณะนี้ที่หน้าบ้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ภายใน ซ.สุขุมวิท 31 ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมาก ได้เดินทางมารอกลุ่มผู้ชุมนุมชุดใหญ่ที่มีนายวีระ มุกสิกพงษ์ เป็นแกนนำ และกำลังเดินทางมุ่งหน้ามาสมทบที่หน้าบ้านนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องปิดการจราจรบนถนนสุขุมวิท ขาออกตั้งแต่แยกอโศก ไปถึง ซ.สุขุมวิท 22 ทันที โดยจะให้ผู้ใช้รถนั้น เลี้ยวขวาตรง ซ.22 เพื่อเลี่ยงไปใช้ ถ.เพชรบุรีแทน

ขณะที่ประชาชนที่มาจากแยกอโศก จะบังคับให้เลี้ยวขวา และ เลี้ยวซ้ายได้เท่านั้น และจากการเคลื่อนขบวนของกลุ่มเสื้อแดงชุดใหญ่ที่เคลื่อนขบวนออกมาจากสะพานผ่านฟ้านั้น ขณะนี้ ทำให้การจราจรในหลายเส้นทาง เริ่มประสบปัญหารถติดแล้ว และถนนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง คือ ถ.เพชรบุรี ขาออก และขาเข้า ถ.สุขุมวิทขาออก

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของหน้าบ้านนายกรัฐมนตรี ที่มีกลุ่มคนเสื้อแดงเดินทางไปชุมนุมนั้น ขณะนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร คอยตรึงกำลังโดยรอบบ้านนายกฯ อยู่เป็นจำนวนมาก

 

เตรียมกำลัง 9 กองร้อยรักษาความปลอดภัยบ้านนายกฯ


ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง เปิดเผยว่า ได้รับข่าวว่า รัฐบาลจัดคน โดยการที่ใช้ผ้าสีขาว เพื่อนำไปยั่วยุ ระหว่างการเดินทางไปบ้านนายกฯ ที่ ซ.สุขุมวิท 31 หลังจากรัฐบาลเห็นว่า คนเสื้อแดงประสบความสำเร็จและมีความสวยงามที่มีคนมาใช้สัญลักษณ์สีแดง ระหว่างการชุมนุมในสถานที่ต่าง ๆ โดยเรียกร้องให้รัฐบาล นายกฯ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง และนายเนวิน ชิดชอบ ออกมาต่อสู้ อย่างเปิดเผย

น.พ.เหวง โตจิราการเปิดเผยว่า ใช้เส้นทางออกจากหลานหลวง ไปยังถนนยมราช ถนนเพชรบุรี ผ่านน้ำพุราชวิถี สยามสแควร์ ถนนราชประสงค์ เข้าสู่ถนนสุขุมวิท สี่แยกนานา สี่แยกอโศก และเข้าสู่บ้านนายกฯ ส่วนปริมาณการใช้เลือดในครั้งนี้ คือ 1 ล้านซีซี ซึ่งจะใช้หมดในคราวเดียว

แกนนำเสื้อแดงเทเลือดหน้าพรรคปชป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook