ช็อกทั้งเครื่องบิน ป้าถกกางเกงจะฉี่กลางทางเดิน จบพีก ผดส.งงแบบนี้ก็ได้เหรอ

ช็อกทั้งเครื่องบิน ป้าถกกางเกงจะฉี่กลางทางเดิน จบพีก ผดส.งงแบบนี้ก็ได้เหรอ

ช็อกทั้งเครื่องบิน ป้าถกกางเกงจะฉี่กลางทางเดิน จบพีก ผดส.งงแบบนี้ก็ได้เหรอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้โดยสารเล่านาทีระทึก แอรโฮสเตสบอกห้องน้ำบนเครื่องบินใช้ไม่ได้ชั่วคราว มนุษย์ป้าฉุนถกกางเกงจะฉี่กลางทางเดิน ตะโกนห้ามยังโดนขู่ฆ่า

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดระทึกบนเครื่องบิน เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งต้องการเข้าห้องน้ำ แต่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินบอกว่าห้องน้ำไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว แต่จู่ ๆ เธอก็หันกลับมาที่ทางเดิน ถอดกางเกงออก และตะโกนลั่นว่าจะฉี่ตรงนั้น ทำเอาผู้โดยสารถึงกับตกตะลึง

คลิปวิดีโอหญิงรายหนึ่งถอดกางเกงขณะเดินผ่านห้องโดยสารบนเครื่องบินถูกแพร่สะพัดในอินเทอร์เน็ต โดยเหตุเกิดบนเครื่องบินโดยสารของสายการบินอเมริกันต้นทุนต่ำ โดยผู้โดยสารหญิงชุดแดงพูดว่า "ขอโทษนะทุกคน" แล้วหันหลังกลับ เธอถอดกางเกงออกและเผยบั้นท้ายของตัวเอง

ผู้โดยสารที่อยู่รอบ ๆ ต่างอุทานออกมาและพยายามห้ามปรามเธอ โดยตะโกนว่ามีเด็กอยู่บนเครื่อง แต่ผู้โดยสารหญิงรายนี้ก็พูดซ้ำ ๆ ว่า "ฉันไม่สนหรอก" และ "ฉันต้องฉี่" ก่อนจะแกล้งทำเป็นฉี่

แต่สุดท้ายก็ทนแรงกดดันจากผู้คนไม่ไหว เธอจึงรีบดึงกางเกงขึ้น และขอให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้เธอเข้าไปในห้องน้ำบนเครื่องบิน พร้อมทั้งต่อว่าผู้โดยสารที่อยู่รอบตัวเธอ

จูลี โวเชลล์ ฮาร์ตแมน ผู้โดยสารซึ่งถ่ายทำเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า นี่เป็น “ประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา” เหตุการณ์เกิดขึ้นบนเที่ยวบินจากฟลอริดาไปฟิลาเดลเฟีย เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินบอกกับผู้โดยสารหญิงรายนี้ว่าห้องน้ำไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว และขอให้เธอกลับไปนั่งที่เดิมก่อน ซึ่งขณะเกิดเหตุมีเด็กสองคนเห็นเหตุการณ์ด้วย

ขณะที่อีกคลิป เผยให้เห็นว่าผู้โดยสารหญิงรายนี้โต้เถียงกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ โดยใช้ภาษาอังกฤษผสมกับคำสบถภาษาสเปน และพนักงานต้อนรับหญิงประกาศผ่านไมโครโฟนว่าให้เธอกลับไปนั่งที่

ฮาร์ตแมน กล่าวอีกว่า เธอก็ตะโกนให้ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวกลับไปนั่งที่เช่นกัน แต่กลับถูกข่มขู่แทน ผู้โดยสารหญิงรายนี้ถึงกับขู่ว่าจะฆ่าผู้โดยสารคนหนึ่งที่พยายามห้ามปรามเธอ ฮาร์ตแมน กล่าวว่า ผู้หญิงคนนี้ควรถูกจับกุมและห้ามไม่ให้ขึ้นเครื่องบิน

ขณะที่ ลอเรตต์ มิลเลอร์ ผู้โดยสารอีกรายในเที่ยวบินเดียวกัน ก็เข้ามาคอมเมนต์เล่าเหตุการณ์ด้วยว่า เธอนั่งอยู่ด้านหลังฮาร์ตแมน 2-3 แถว ส่วนผู้หญิงที่ก่อเหตุในเวลาต่อมาก็เดินออกจากเครื่องบินไปพร้อมคนที่ดูเหมือนจะเป็นญาติ และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่ไม่ได้ถูกจับกุม

มิลเลอร์ พบผู้ก่อเหตุในลานจอดรถหลังจากลงจากเครื่องบินได้ 15 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ใกล้ ๆ เธอวิพากษ์วิจารณ์สายการบินว่าไม่ทำอะไรเลย และถึงแม้พวกเขาจะขู่ว่าจะฆ่าใครสักคน แต่ก็ไม่ถูกจับกุม

มิลเลอร์ ตอบสื่อท้องถิ่นและชี้ให้เห็นว่าพนักงานดูเหมือนจะไม่สนใจพฤติกรรมของผู้โดยสารหญิงที่มีปัญหาดังกล่าว สิ่งที่ทำให้เธอประหลาดใจมากที่สุดก็คือ ผู้โดยสารรายนี้ไม่ถูกจับกุม และไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นมาควบคุมตัวไปออกไปจากเครื่องบิน

ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นได้สอบถามกับสายการบินดังกล่าว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ช็อกทั้งเครื่องบิน ป้าถกกางเกงจะฉี่กลางทางเดิน จบพีก ผดส.งงแบบนี้ก็ได้เหรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook