หนุ่มร้องไห้โฮ บังเอิญสบตาแฟนเก่าที่เลิกกันไป 10 ปี เหลือเชื่อ เคลียร์ใจแล้วจบหวานชื่น

หนุ่มร้องไห้โฮ บังเอิญสบตาแฟนเก่าที่เลิกกันไป 10 ปี เหลือเชื่อ เคลียร์ใจแล้วจบหวานชื่น

หนุ่มร้องไห้โฮ บังเอิญสบตาแฟนเก่าที่เลิกกันไป 10 ปี เหลือเชื่อ เคลียร์ใจแล้วจบหวานชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นั่งรอลูกค้าในร้านอาหาร บังเอิญสบตาแฟนเก่าที่เลิกกันไป 10 ปี หนุ่มร้องไห้โฮ สาวรีบเข้าปลอบโยน สุดท้ายเคลียร์ใจแล้วกลายเป็นหวานชื่น

ชีวิตคือการเดินทางอันยาวนาน เต็มไปด้วยการพรากจากกัน และการกลับมาพบกันใหม่

เว็บไซต์ sohu แบ่งปันเรื่องราวของหนุ่มสาวชาวจีน พวกเขาพบและมีความรักที่ลึกซึ้งต่อกันในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตาม หลังจากเรียนจบทั้งคู่เลือกเส้นทางที่แตกต่างกัน และการเลิกราก็กลายเป็นผลลัพธ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยไม่คาดคิดว่า 10 ปีต่อมา จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และยังคงถูกดึงดูดให้เข้าหากัน ดูเหมือนพวกเขาจะเป็นคู่รักที่มีชะตาชีวิต แม้จะเผชิญกับความเสียใจอย่างสุดซึ้ง แต่พวกเขาก็มีความกล้าที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

  • ความรักที่ลึกซึ่งในชีวิตมหาวิทยาลัย

"เสี่ยวหมิง" เป็นหนุ่มหล่อและร่าเริง สามารถทำให้ "เสี่ยวหง" หัวเราะในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดได้เสมอ ในขณะที่เสี่ยวหงเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและเต็มไปด้วยพลัง เธอสามารถให้การสนับสนุนเสี่ยวหมิงได้เสมอ บุคลิกที่แตกต่างกันของพวกเขาเป็นเหมือนเครื่องเทศของชีวิตกันและกันทำให้พวกเขามีสีสันมากขึ้น ในขณะเดียวกันความรักก็เกิดขึ้นอย่างเงียบๆ และค่อยเป็นค่อยไป พัฒนาจากเพื่อนไปสู่คู่รัก

ในช่วง 4 ปีในมหาวิทยาลัย ความรักของพวกเขาเต็มไปด้วยความลึกซึ้งและจริงใจ เผชิญกับความท้าทายของการสอบด้วยกัน เฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยกัน และฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกัน ตั้งตารออนาคตร่วมกัน และเชื่ออย่างไม่ต้องสงสัยว่าความสัมพันธ์นี้จะยังคงอยู่ไปตลอดชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรียนจบพวกเขาต้องเผชิญกับความจริงที่โหดร้าย ความฝันและการแสวงหาอาชีพทำให้พวกเขาต้องเลือกเส้นทางที่แตกต่างกัน เสี่ยวหมิงได้รับการว่าจ้างจากบริษัทข้ามชาติแห่งหนึ่ง และเริ่มอาชีพในสายงานท่องเที่ยว ในขณะที่เสี่ยวหงเลือกที่จะอยู่ในท้องถิ่น และกลายเป็นนักจิตวิทยา

การเลิกราเป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่พวกเขาตัดสินใจเลือกที่จะรักษาความทรงจำที่ดีของกันและกันไว้ แม้ว่าจะออกจากชีวิตของกันและกันไป แต่ความทรงจำในหัวใจไม่อาจลบเลือนได้ เสี่ยวหมิงยังคงคิดถึงรอยยิ้มอันแสนหวานของเสี่ยวหง และเสี่ยวหงก็มองหาความสุขของเธอเองในหมู่คนไข้และที่ทำงาน

  • พบกันใหม่ในอีก 10 ปีต่อมา

10 ปีผ่านไปอย่างรวดเร็ว เสี่ยวหมิงค่อนข้างประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน แต่กลับประสบกับความเหงาในชีวิตที่ยุ่งวุ่นวาย ทางด้านเสี่ยวหงสั่งสมประสบการณ์ชีวิตอันมั่งคั่งในอาชีพนักจิตวิทยา แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็เริ่มคิดถึงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ในตอนที่ยังเยาว์วัยกว่านี้

วันหนึ่งขณะที่เสี่ยวหมิงกำลังรอลูกค้าอยู่ในร้านกาแฟ และเสี่ยวหงก็บังเอิญอยู่ที่นั่น ทั้งสองสบตากัน และความรู้สึกคุ้นเคยก็เข้ามาในใจพวกเขาทันที เวลาดูเหมือนจะหยุดนิ่ง หัวใจของพวกเขาเต้นเร็วขึ้นราวกับว่าพวกเขากลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอีกครั้ง

เมื่อบทสนทนาดำเนินไป พวกเขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของกันและกัน เสี่ยวหมิงยังโสด และเสี่ยวหงก็ยังไม่มีครอบครัวเช่นกัน พวกเขาเริ่มตระหนักว่าการเลิกรากันนั้นน่าเสียใจเพียงใด และเริ่มไตร่ตรองว่าหากพวกเขาสามารถยืนหยัดได้ในตอนนั้น บางทีตอนนี้อาจมีทางเลือกในชีวิตที่แตกต่างออกไป ความเสียใจและความสำนึกผิดเอ่อล้นอยู่ในใจ และพวกเขาไม่รู้ว่าจะจัดการกับผลกระทบของอารมณ์เหล่านี้อย่างไร

เสี่ยวหมิงและเสี่ยวหงเริ่มเปิดใจและแบ่งปันความรู้สึกภายในของพวกเขา พูดคุยเกี่ยวกับความทรงจำที่ดีในอดีต เรื่องราวชีวิตขึ้นๆ ลงๆ หลังจากการเลิกรา และความคาดหวังในอนาคต ระหว่างกระบวนการสื่อสารทางอารมณ์ต่างคนต่างค่อยๆ เข้าใจว่ายังรักกันอย่างลึกซึ้ง

เสี่ยวหมิงกล่าวว่า "เรายังคิดถึงรอยยิ้มของเธอ ความฉลาดของเธอ และช่วงเวลาที่แสนวิเศษที่เราได้ใช้ร่วมกันมาโดยตลอด"

เสี่ยวหงตอบว่า "เราก็คิดถึงเธอเหมือนกัน อารมณ์ขันและความอบอุ่นของเธอ หลังจากที่เราแยกทางกัน ฉันเสียใจที่ไม่ได้พยายามยืนหยัดต่อไป "

ในที่สุดเสี่ยวหมิงและเสี่ยวหงก็ตัดสินใจที่จะไม่ปล่อยให้ความเสียใจหลอกหลอนพวกเขาต่อไป เพราะรู้ดีว่าหากไม่คว้าโอกาสในตอนนี้ พวกเขาอาจจะไม่ได้รับโอกาสอีกเลย และหลังจากที่ตัดสินใจก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง ก็ทำให้ทั้งคู่ต่างรู้สึกโล่งใจอย่างน่าประหลาด แม้ว่าอนาคตจะเต็มไปด้วยความท้าท้ายและเรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้ก็ตาม

อย่างน้อยที่สุด ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้พบความสุขที่เฝ้าโหยหาอีกครั้ง และพร้อมจับมือกันเผชิญอนาคตอย่างกล้าหาญ โดยทะนุถนอมกันให้ดีกว่าครั้งแรกที่ปล่อยมือกันไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หนุ่มร้องไห้โฮ บังเอิญสบตาแฟนเก่าที่เลิกกันไป 10 ปี เหลือเชื่อ เคลียร์ใจแล้วจบหวานชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook