ชาลอต ปัดลา7 สี ซบช่อง3 โต้เกาเหลาคุณแดง

ชาลอต ปัดลา7 สี ซบช่อง3 โต้เกาเหลาคุณแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นประเด็นที่นักข่าวให้ความสนใจไม่น้อยสำหรับสถานะของ ชาลอต โทณะวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนกำลังสับสนกับข่าวที่ออกมาว่า คุณชาลอตกำลังจะยกขบวนคนข่าวและทีมงานของมีเดียไปร่วมงานกับช่อง 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมข่าวที่กำลังเป็นรายการแม่เหล็กของช่อง 7 เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้บริหารรายนี้ก็ได้เผยข้อเท็จจริงว่า

"วันนี้พี่ยังยืนยันคะว่ายังดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ยังดำรงตำแหน่งนี้ วันนี้ วันพรุ่งนี้ หรือมะรืนนี้ก็ยังเป็นอยู่คะตอนนี้ยังไม่ออกอย่างที่บอกว่าตอนนี้ยังทำงานปกติ ยังไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะไปไหน ถ้าเผื่อว่าวันไหนพี่มีความชัดเจนรับรองเลยว่าเวทีและแบล็กดร้อปจะเป็นของพี่เลย (หัวเราะ)"

" กับกระแสน้อยใจเรื่องละครช่องไม่พิจารณาพี่ต้องเรียนอย่างนี้ว่า ในฐานะผู้บริหารในบริษัทที่ไม่ใช่ของเราคำว่าน้อยใจจะไม่มีวันมี เราต้องยอมรับกฎกติมารยาททั้งหลาย แต่ทุกอย่างต้องอธิบายได้ราพุดกันบนเหตุผลคำว่าน้อยใจตัดออกไปได้เลย ชาลอตไม่เคยน้อยใจ เรื่องละครเราไม่ได้โดนแบน เราทำมาและก็ขายหรือไม่ขาย ณ ตอนนี้ทางช่องแจ้งมาว่ายังไม่พิจารณาซื้อ

เราก็อาจจะมีอุทธรณ์ ฎีกาอะไรแบบนี้ แต่ของเรามันไม่ใช่ศาลการเมืองที่ยังอุทธรณ์และฎีกาได้ แต่เราในฐานะที่เป็นผู้นำในองค์กรก็คงจะต้องดูว่ามีตรงไหนที่จะต้องปรับหรืออะไรยังไงเราก็ต้องปรับไปตามกระบวนการ แต่ก็ไม่รู้สาเหตุที่ทำไมทางช่องถึงไม่พิจารณาละครเรา ช่วยถามให้หน่อย(หันมาถามนักข่าว) เพราะว่าเราถามไปก็ยังต้อรอชี้แจงอยู่ เราจะได้ไปแก้เท่านั้นเอง ณ วันนี้ปกติสุขดี แล้วก็ทำงานปกติ เตรียมลุยเตรียมทุกอย่าง"

"เรื่องความขัดแย้งระหว่างบริษัทลูกกับบริษัทแม่ นี่ก็ไม่มีเลย อันนี้ตัวบริษัทกับบริษัทไม่มีเลย ปัญหากับคุณแดงก็ไม่มีนะ บอกได้เลยว่าพี่ไม่มีปัญหากับคุณแดง ที่พี่ไม่พูดมาตลอด เพราะว่าคุณแดงเป็นผู้ใหญ่ที่พี่เคารพ คุณแดงเป็นผู้ถือหุ้นบริษัท คุณแดงเก่งจริง ใครเก่งจริงพี่ยอมรับ ใครเก่งไม่จริงพี่ไม่ยอมรับ"

"แต่ทางเกิดมันเป็นทางสองแพร่งจริงๆ จะอยู่หรือไปก็บอกมารับรองไมค์พวกนี้ ได้ยินจากปากก่อนใครเลย หัวเราะ เรื่องน้อยใจที่ละครไม่ได้รับการพิจารณาไม่ต้องพูดถึง คำว่าน้อยใจไม่มีเด็ดขาด เพราะว่าอาชีพผู้บริหารอย่างพี่ที่ทำงานมาสามสิบปีแล้ว อย่างที่บอกว่าผู้บริหารไม่มีคำว่าน้อยใจเราจะพูดกันด้วยเหตุผล แต่ถ้าเหตุผลอันไหนมันยังไม่อธิบายให้เรา เราก็พยายามตามล่าหาเหตุผลก่อน และก็ดูว่าอะไรที่เราพอจะแก้ได้ เพราะฉะนั้นความน้อยใจไม่มี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook