แดงบางเขนคึก-สมุทรปราการรถติดหนัก

แดงบางเขนคึก-สมุทรปราการรถติดหนัก

แดงบางเขนคึก-สมุทรปราการรถติดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลุ่มคนเสื้อแดง ทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุม บริเวณอนุสาวรีย์ปราบกบฏ ย่านบางเขน คึกคัก ทั้งรถจักรยานยนต์ ร่วม 100 คัน และรถกระบะอีก 60 คัน ที่จะเดินทางมาจาก 7 เส้นทาง โดย นายแพทย์เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. กล่าวว่า จะเคลื่อนขบวนไปตามถนนพหลโยธิน และจะตั้งเวทีย่อย เป็นรถเคลื่อนที่ 2 จุด คือ บริเวณกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ และสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต พร้อมยืนยันว่า จะไม่กระทบการจราจร เพราะจะใช้เพียง 1 ช่องทางจราจรเท่านั้น และยังยืนยันอีกว่า จะไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุม พกพาอาวุธ หรือ สิ่งของมึนเมา อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า จะมีกลุ่มผู้ชุมนุมจากพื้นที่ทุ่งสองห้อง มาสมทบอีก รวม 500 คน

ด้าน นาย พรชัย ก่อวัฒนมงคล แกนนำคนเสื้อแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนกว่า 1,000 คน เคลื่อนตัวมาถึงภายในบริเวณศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการแล้ว เพื่อสักการะอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 โดยทางตำรวจ
ปิดทางเข้าออกทุกทาง บริเวณทางเข้าอาคารศูนย์ราชการภายในศาลากลางจังหวัด เพื่อป้องกันเหตุร้ายและตรึงกำลัง บริเวณภายในศาลากลางจังหวัด เพื่อป้องกันเหตุร้าย และตรึงกำลังภายใน บริเวณตลาดปากน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่กลุ่ม
คนเสื้อแดง จะเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง เนื่องจาก จุดดังกล่าว เคยมีกลุ่มพันธมิตรฯ และชาวบ้านย่านตลาดปากน้ำ ออกมาต่อต้านการกระทำของกลุ่มคนเสื้อแดง ตำรวจเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน จึงมีการวางกำลังอย่างเข้มงวด

โดยมีแกนนำ ขึ้นรถบรรทุกปราศรัยตลอดเส้นทาง ส่งผลให้การจราจร บริเวณ
ถนนปู่เจ้าสมิงพรายขาเข้าและออกขณะนี้ ติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องกั้นพื้นที่การจราจรบางส่วน เพื่อให้ผู้ชุมนุมเดินทางอย่างปลอดภัย ทำให้รถเคลื่อนตัวช้า จึงขอประชาสัมพันธ์ ประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยง เพื่อ
ป้องกันการจราจรติดขัดต่อเนื่อง ขณะที่ทางด้านกลุ่มคนเสื้อแดง ที่สี่แยกบางนา การชุมนุมก็เป็นไปด้วยความสงบ มีผู้ชุมนุมร่วม 500 คน และได้เกิดเหตุการณ์ พบกระสอบปุ๋ย 2 ใบ วางทิ้งไว้ใกล้กับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ดัดแปลงเป็น
เวทีปราศรัยเคลื่อนที่ เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด จึงเข้าตรวจสอบ ขณะนั้นเจ้าของกระสอบดังกล่าว ก็แสดงตัว จึงไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายใดๆ

อย่างไรก็ตาม ทางด้านการจราจร ถนนสุขุมวิท ขณะนี้ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ แต่อาจมีการชะลอตัวในบางจุด ส่วนการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ในจุดอื่น อาทิ วงเวียนใหญ่ วงเวียนบางเขน ยังใช้งานได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook