อึ้งทั้งงานแต่ง เจ้าบ่าวทำท่าอ้วกหลังจูบ เจ้าสาวโต้กลับไม่แพ้กัน วงในเผยที่มาเบื้องหลัง

อึ้งทั้งงานแต่ง เจ้าบ่าวทำท่าอ้วกหลังจูบ เจ้าสาวโต้กลับไม่แพ้กัน วงในเผยที่มาเบื้องหลัง

อึ้งทั้งงานแต่ง เจ้าบ่าวทำท่าอ้วกหลังจูบ เจ้าสาวโต้กลับไม่แพ้กัน วงในเผยที่มาเบื้องหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงในมาเฉลยให้แล้ว เกิดอะไรขึ้นในงานแต่ง? เจ้าบ่าวทำท่าอาเจียนหลังจูบเจ้าสาว การกระทำของเจ้าสาวก็ชวนตกตะลึงไม่แพ้กัน

เว็บไซต์ docnhanh รายงาน ไวรัลสุดพีกจากงานแต่งงานหนึ่งในประเทศจีน ที่การกระทำของเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลังจูบกันนั้น ทำเอาแขกทั้งงานถึงกับอึ้ง กระทั่งคนวงในต้องออกมาเผยเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลัง

รายงานข่าวระบุว่า งานแต่งงานงานนี้ถูกจัดขึ้นในมณฑลอันฮุย ประเทศจีน และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เพราะในระหว่างพิธีแต่งงาน หลังจากจูบกันแล้ว คู่บ่าวสาวต่างก็ทำท่าคล้ายจะอาเจียนออกมา

ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ่าวสาวคู่นี้? หรือพวกเขาจะไม่ได้รักกัน หรือว่าทั้งสองกินกระเทียมในวันนั้นจึงมีกลิ่นแปลก ๆ ในปากของพวกเขา?

ล่าสุด คนวงในได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่า ที่จริงแล้วเจ้าบ่าวและเจ้าสาวรักกันมาหลายปีแล้ว กระทั่งความรักของพวกเขาได้กลายมาเป็นมิตรภาพ และคล้ายความรักของคนในครอบครัวมานานแล้ว

ขณะเกิดเหตุเจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังอยู่บนเวทีและให้คำมั่นสัญญากัน และเมื่อพิธีกรก็ขอให้เจ้าบ่าวจูบเจ้าสาว โดยไม่คาดคิด ทันทีที่ทั้งสองจูบกัน ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอดไม่ได้ที่จะทำท่าทางเหมือนอาเจียนอยู่นาน ก่อนจะเช็ดปาก

การกระทำของทั้งสองทำให้ญาติและเพื่อน ๆ ในห้องจัดงานแต่งงานต่างพากันอึ้ง ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

หลังจากเสร็จสิ้นการกระทำนี้ เจ้าสาวและเจ้าบ่าวก็ดูเขินอายเล็กน้อย การอาเจียนเป็นปฏิกิริยาที่ไม่สามารถควบคุมได้ ท้ายที่สุดแม้อาจจะดูไม่หวานอย่างคู่อื่น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งสองคนไม่ได้รักกัน

หลังจากเรื่องราวของงานแต่งงานนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ

"มีหลายคู่ที่เปรียบเสมือน "แมวกับหมา" ทะเลาะวิวาทกันตลอดเวลา แต่ถ้าอยากจะแยกสองคนนี้ออกก็เป็นไปไม่ได้เลย สองคนนี้เป็นแบบนั้นแน่นอน"

"เมื่อคืนเจ้าบ่าวอาจจะกินหัวหอม แต่เจ้าสาวกินกระเทียม!"

“คู่รักหลายคู่ไม่แสดงท่าทีแสดงความรักหรือพูดจาหวาน ๆ แต่ขาดกันไม่ได้ ฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่ถ้าไม่รู้จัก ก็คงไม่รู้ว่าทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน แต่ทั้งสองคนก็มีความสุขกันจริง ๆ !"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อึ้งทั้งงานแต่ง เจ้าบ่าวทำท่าอ้วกหลังจูบ เจ้าสาวโต้กลับไม่แพ้กัน วงในเผยที่มาเบื้องหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook