น่าสงสารมาก สาวสวย 2 คน อัดคลิปถูกตีหัวเลือดอาบ เหตุผลหนุ่มมือตีสุดแมน จีบไม่ติด

น่าสงสารมาก สาวสวย 2 คน อัดคลิปถูกตีหัวเลือดอาบ เหตุผลหนุ่มมือตีสุดแมน จีบไม่ติด

น่าสงสารมาก สาวสวย 2 คน อัดคลิปถูกตีหัวเลือดอาบ เหตุผลหนุ่มมือตีสุดแมน จีบไม่ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวสวย 2 คน ถูกคนเมาทำร้ายจนเลือดออกบนถนน หลังจากที่พวกเธอปฏิเสธให้ติดตามโซเชียลฯ อัดคลิปโชว์แผลพร้อมถาม “ฉันผิดอะไร?”

ตามรายงานของ South China Morning Post (SCMP) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน และได้จุดชนวนให้เกิดความโกรธเคืองในหมู่ประชาชนอีกครั้ง เนื่องจากเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วยังคงไม่ถูกลืมไปจากความคิดของประชาชน

โดยเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2022 ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งกินอาหารอยู่ในร้านบาบีคิว ที่เมืองถังซาน มณฑลเหอเป่ย ทางตอนเหนือของจีน กลับถูกชายผู้ก่อเหตุ และพรรคพวกของเขา โจมตีอย่างโหดร้าย ทั้งใช้ขวดแก้วและเก้าอี้ฟาดอย่างรุนแรง เตะศีรษะซ้ำๆ เพียงเพราะเธอปฏิเสธการรุกล้ำของชายคนดังกล่าว

ส่วนเหตุการณ์ล่าสุด เกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา บนถนนที่มีผู้คนพลุกพล่าน หญิงสาวหน้าตาดี 2 คนตกเป็นเหยื่อ ในคลิปที่เธอแชร์ลงโซเชียลฯ จะเห็นได้ว่ามีเลือดออกอย่างหนักจากศีรษะ ขณะที่อีกคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บใต้กราม และมีคราบเลือดจำนวนมากกระจัดกระจายไปทั่วพื้นจุดเกิดเหตุ

เหยื่อเผยว่าสถานการณ์ลุกลามอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นการโจมตีอย่างรุนแรง หลังจากที่พวกเธอปฏิเสธที่จะพูดคุยกับชายขี้เมา “เขาเข้ามาหาเรา ต้องการเพิ่มเพื่อนบน WeChat (โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมในจีน) แต่เราปฏิเสธ เขาจึงเริ่มโจมตีเรา เราแค่นั่งอยู่ที่นี่และไม่ได้คุยกับใครเลย มีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน ฉันทำอะไรผิดหรือเปล่า? ไม่ได้ทำอย่างแน่นอน"

ขณะที่เจ้าของร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงบอกกับสื่อว่า เหตุโจมตีเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.
“ฉันออกไปข้างนอกแล้วเห็นพวกเขาทะเลาะกัน ชายคนนั้นตรึงหญิงสาวไว้กับพื้น ทุบตีเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า หลังจากนั้นหัวของเธอก็มีเลือดออก เธอต้องใช้ทิชชู่เช็ดออก แล้วตำรวจก็ปรากฏตัวขึ้น”

หลังจากนั้นชายขี้เมาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวทันที แม้ว่าเขายังคงพยายามต่อต้านอย่างก้าวร้าวก็ตาม ส่วนเหยื่อก็ได้ให้ปากคำเบื่องต้นด้วย จากนี้นจึงเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ของจีนทันที การโจมตีหญิงสาวก่อให้เกิดกระแสความไม่พอใจทั่วทั้งโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง โดยหลายคนเรียกร้องให้มีการลงโทษอย่างเหมาะสมสำหรับผู้คุกคาม

“เขาผยองเกินไป เหมือนนักเลง”

“คนพวกนี้สูญเสียเหตุผลไปอย่างสิ้นเชิงกับการดื่มเหล้าเพียงไม่กี่แก้ว แนะนำว่าโทษจำคุกขั้นต่ำสำหรับผู้ก่อปัญหาแบบนี้คือ 5 ปี"

“เหตุการณ์นี้ไม่คล้ายกับเหตุการณ์ปีที่แล้วเหรอ? เขาจะต้องถูกลงโทษอย่างรุนแรง”

ทั้งนี้ ตามรายงานระบุด้วยว่าเหตุการณ์โจมตีผู้หญิงเมื่อปีที่แล้ว ชายผู้กระทำผิดถูกตัดสินจำคุก 24 ปี และปรับ 320,000 หยวน ฐานเป็นผู้บงการในโจมตี และเป็นผู้บงการในการลักพาตัว ส่วนจำเลยที่เหลืออีก 27 คน ซึ่งร่วมก่อเหตุอุกอาจในวันนั้น ได้รับโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 11 ปี

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น่าสงสารมาก สาวสวย 2 คน อัดคลิปถูกตีหัวเลือดอาบ เหตุผลหนุ่มมือตีสุดแมน จีบไม่ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook