สาวยอมรับ "ไม่ไว้ใจ" ให้ลูกเจอตายาย เห็นฉากขย้ำสยอง อึ้งไม่สลด แถมโทษเหยื่อตัวน้อย

สาวยอมรับ "ไม่ไว้ใจ" ให้ลูกเจอตายาย เห็นฉากขย้ำสยอง อึ้งไม่สลด แถมโทษเหยื่อตัวน้อย

สาวยอมรับ "ไม่ไว้ใจ" ให้ลูกเจอตายาย เห็นฉากขย้ำสยอง อึ้งไม่สลด แถมโทษเหยื่อตัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่ามาน้อยใจ! สาวยอมรับ "ไม่ไว้ใจ" ให้ลูกเจอกับตา-ยาย  เพราะเคยเห็นฉากหมาขย้ำเด็กข้างบ้าน อึ้งหลังเกิดเหตุไม่สลด โทษเหยื่อตัวเล็กๆ แถมซื้อพันธุ์โหดมาเลี้ยงอีกตัว

เว็บไซต์ Mirror รายงานเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ออกมาเปิดเผยว่าเธอ “ไม่ไว้ใจ” พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของตัวเองอีกต่อไป และตอนนี้คงไว้แค่เพียงการ “ติดต่อเพียงเล็กน้อย” เท่านั้น หลังจากที่เห็นฉากสยองคาตา

ตามรายงานของสำนักข่าว Mirror ของอังกฤษ หญิงชาวรายหนึ่งโพสต์บนฟอรั่ม Reddit ยอมรับว่าเป็นกังวลและปฏิเสธที่จะให้พ่อแม่เจอกับหลาน หลังจากที่เธอเห็นเหตุการณ์หลอน คือสุนัขพันธุ์ อเมริกันบูลลี่ เอ็กซ์แอล (American XL Bully) ที่พ่อแม่เลี้ยงไว้กัดลูกของเพื่อนบ้าน ซึ่งเด็กคนดังกล่าวอายุพอๆ กับลูกสาวของเธอ และทุกครั้งที่พาลูกไปเยี่ยมพ่อแม่ สุนัขก็มักชอบเข้ามาเล่นกับลูกสาวมากๆ ที่ผ่านมาเธอกังวลมากเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกมาตลอด ดังนั้น เหตุการณ์ล่าสุดจึงเหมือนฟางเส้นสุดท้าย

หลังจากทำร้ายลูกของเพื่อนบ้าน สุนัขก็ถูกการุณยฆาตด้วยยา ซึ่งเธอเองก็ย้ำกับพ่อแม่ว่าอย่าเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ดุร้ายอีก อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของเธอไม่ได้เชื่อฟังคำแนะนำนั้นเลย เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนพวกเขาก็พาสุนัขอีกตัวกลับบ้าน ซึ่งยังคงเป็นพันธุ์อเมริกันบูลลี่ เอ็กซ์แอล เหมือนเดิม เมื่อพวกท่านทำเรื่องขัดกับความปรารถนาของเธอ โดยไม่สนใจเหตุสลดที่เพิ่งเกิดไปหมาดๆ เธอถึงกับวิพากษ์วิจารณ์พ่อแม่ของตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่า ขาดความรับผิดชอบ

เธอเล่าว่า "ในฤดูใบไม้ผลิ สุนัขของพ่อแม่ของฉันกัดเด็กข้างบ้าน ต่อมาเมื่อพูดคุยกันถึงรู้ว่า เด็กคนเดียวกันนี้เคยถูกสุนัขกัดเมื่อหลายเดือนก่อน พ่อแม่ของฉันไม่สนใจที่จะเล่าให้ฟังด้วยซ้ำ เพราะคิดว่าเป็นความผิดของเด็ก เด็กหญิงเพื่อนบ้านคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกฉันเลย พ่อแม่ของฉันต้องการให้ฉันพาลูกไปเยี่ยมพวกเขา แต่ฉันโกรธและพวกเขาว่าอย่าพาสุนัขดุร้ายตัวอื่นมาไว้ที่บ้านอีก

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา พวกเขาก็พาสุนัขอีกตัวกลับบ้าน ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ตัวใหญ่ พ่อของฉันซื้อมันมาจากผู้ชายที่รู้จักที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองอื่น มันไม่ใช่ลูกสุนัขตัวเล็กๆ แต่โตเต็มวัยแล้ว พวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับภูมิหลังของสุนัขตัวนี้ด้วยซ้ำ และน้ำหนักของมันก็เท่ากับของแม่ฉัน ดังนั้นเธอจึงควบคุมมันขณะเดินไม่ได้

ฉันตำหนิพ่อแม่ของฉันว่าพวกเขาขาดความรับผิดชอบ และฉันจะไม่พาลูกไปเยี่ยมตายายขณะที่พวกเขาเลี้ยงสุนัขตัวนี้ นั่นทำให้พ่อแม่ของฉันดุฉัน และจนถึงทุกวันนี้พวกเขายังคงเลี้ยงสุนัขตัวนั้นอยู่”

เธอยอมรับว่าไม่ไว้ใจพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของตัวเองอีกต่อไป จึงได้ได้ปฏิเสธที่จะให้พวกเขาติดต่อกับลูกของเธอด้วย เพราะเธอไม่สามารถรับประกันได้ว่าเด็กจะปลอดภัยเมื่ออยู่ต่อหน้าสุนัขดุร้ายพันธุ์นี้ และตอนนี้ความสัมพันธ์ของเธอและพ่อแม่ก็เหลือไว้แค่การ “ติดต่อกันเพียงเล็กน้อย” เท่านั้น

ในส่วนความคิดเห็นใต้โพสต์นั้น ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความเห็นสนับสนุนเจ้าของโพสต์ หลายคนบอกว่าเธอควรพิจารณาตัดความสัมพันธ์กับพ่อแม่อย่างเด็ดขาดด้วยซ้ำ เพราะดูเหมือนพวกเขาจะไม่สนใจอันตรายหรือปัญหาด้านสุขภาพของหลานสาวเลย “ติดต่อน้อยลงไม่พอหรอก ต้องเลิกติดต่อไปเลย” , "พ่อแม่ของคุณและสุนัขของพวกเขาเป็นเรื่องสยองขวัญ และคุณมีสิทธิ์อย่างยิ่งที่จะป้องกันไม่ให้เรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับลูกของคุณ"

ทั้งนี้ หญิงสาวรายนี้ไม่ได้เปิดเผยว่าเธอมาจากประเทศใด แต่ในสหราชอาณาจักร อเมริกันบูลลี่ เอ็กซ์แอล (American XL Bully) ไม่ใช่สุนัขสายพันธุ์ต้องห้าม อย่างไรก็ตาม รัฐบาลอังกฤษได้ประกาศว่าจะสั่งห้ามสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ภายในสิ้นปีนี้ โดย ริชิ ซูนัก นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศว่าสุนัขเหล่านี้ "เป็นอันตรายต่อชุมชน" ซึ่งการเรียกร้องให้แบนสุนัขพันธุ์ดุร้ายนี้ มีขึ้นในขณะที่สหราชอาณาจักรมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 23 ราย ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากการโจมตีของสุนัข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook