ทั้งขำทั้งซึ้ง น้องเจ้าสาว วัย 6 ขวบ ขึ้นเวทีอวยพร แม้พูดทั้งน้ำตา แต่จำบทอย่างเป๊ะ

ทั้งขำทั้งซึ้ง น้องเจ้าสาว วัย 6 ขวบ ขึ้นเวทีอวยพร แม้พูดทั้งน้ำตา แต่จำบทอย่างเป๊ะ

ทั้งขำทั้งซึ้ง น้องเจ้าสาว วัย 6 ขวบ ขึ้นเวทีอวยพร แม้พูดทั้งน้ำตา แต่จำบทอย่างเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล เด็กหญิง วัย 6 ขวบ น้องของเจ้าสาว ขึ้นอวยพรคู่บ่าวสาว แม้พูดทั้งน้ำตา แต่จำบทอย่างเป๊ะ ทำทั้งขำทั้งน้ำตาซึมกันทั้งงาน

คลิปวิดีโอเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นน้องสาวของเจ้าสาว ขึ้นเวทีกล่าวอวยพรเจ้าบ่าวเจ้าสาว กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ของจีน เพราะหลายคนทั้งขำทั้งเอ็นดู และซาบซึ้งใจในความรักของพี่สาวน้องสาวที่อายุห่างกันถึง 19 ปี คู่นี้

ในคลิปเจ้าสาวแซ่จู จากมณฑลซานตง ทางตะวันออกของจีน หัวเราะและร้องไห้ในเวลาเดียวกันกับที่น้องสาวของเธอกำลังกล่าวอวยพรเธอและเจ้าบ่าว

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ดูเหมือนนางฟ้าในชุดสีขาว ถือแหวนแต่งงานสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เธอทำภารกิจของเธอได้สำเร็จอย่างยอดเยี่ยม เธอกระชับไมโครโฟนแน่นและน้ำตาไหล พร้อมกล่าวคำแสดงความรักและคำอวยพรแก่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

"ในนามของพ่อแม่ที่รักของหนู หนูขอส่งความปรารถนาดีถึงพี่ ๆ ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งงานและความรักนิรันดร์ของพี่ ๆ หนูหวังว่าพี่เขยจะดูแลพี่สาวของหนูเป็นอย่างดี รักและปกป้องเธอเสมอ โอเคไหม?” เด็กสาวพูดทั้งน้ำตาไหลอาบแก้ม

เจ้าบ่าวใช้กระดาษทิชชูเช็ดน้ำตา เขาโน้มตัวไปข้างหน้าและหยิบไมโครโฟนจากมือของเด็กสาวเบา ๆ ก่อนที่จะตอบคำถาม "แน่นอน พี่ทำได้ ไม่ต้องกังวล" เขาให้ความมั่นใจกับเธอ

หลังจากนั้น เด็กหญิงก็หันไปหาแขกและอวยพรให้แขกมีความสุข สงบ และมีสุขภาพแข็งแรง แล้วก้มศีรษะขอบคุณ

แขกหลายคนในตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นและหัวเราะ เมื่อได้ยินเด็กหญิงที่น่ารักพูด แต่สุดท้ายพวกเขาก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ

เจ้าสาว กล่าวว่า พวกเธอทั้งสองคนสนิทกันมากแม้จะอายุต่างกัน 19 ปีก็ตาม เธอแปลกใจเมื่อเห็นน้องสาวของเธอร้องไห้ครั้งแรกบนเวทีแต่งงาน

"ฉันมีอารมณ์ที่หลากหลาย มันทำให้ฉันอยากจะร้องไห้และหัวเราะ" เจ้าสาว กล่าว

เรื่องราวดังกล่าวจับใจทุกคน และกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีการพูดคุยกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ "เด็กผู้หญิงคนนี้น่ารักมาก เธอไม่ตัวสั่นเลยและจำทุกบรรทัด", "ความรักของพี่สาวน้องสาวช่างงดงามเหลือเกิน" และ "น่ารักมากแม้จะยังเด็กมาก แต่เธอก็รู้จักเป็นห่วงพี่สาวแล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทั้งขำทั้งซึ้ง น้องเจ้าสาว วัย 6 ขวบ ขึ้นเวทีอวยพร แม้พูดทั้งน้ำตา แต่จำบทอย่างเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook