กุหลาบเปิดรังถล่ม''โบลตัน''กระเจิง

กุหลาบเปิดรังถล่ม''โบลตัน''กระเจิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซัลโวไม่เลี้ยง 3 ตุง เรือใบล่าเด็กหงส์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมากุหลาบไฟแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เปิดรังอีวูดปาร์ค เจอกันเดอะ ทร็อตเตอร์สโบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เกมรุกสุดฝืด ยิงประตูในลีกไม่ได้มา 4 นัดติดต่อกัน หรือนาน 415 นาทีหรือเกือบ 17 ชั่วโมง และก็เป็นเจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของ นิโคลา คาลินิช นาที 41

จากนั้นครึ่งหลังหิมะตกหนักขึ้นเรื่อย ๆ โบลตัน พยายามบุกแต่ในนาที 73 แบล็ก เบิร์น ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกยิงของ เจสัน โรเบิร์ตส และก่อนหมดเวลา 6 นาที มาได้ประตูปิดกล่องจาก กาแอล ชิเวต์ นาที 84 เอาชนะไปขาดลอย 3-0 แบล็กเบิร์น มีเพิ่มเป็น 34 แต้มจาก 27 นัดอยู่ที่ 12 ส่วน โบลตัน เตะ 26 นัดมี 23 แต้มเท่าเดิมยังอยู่ในโซนตกชั้น และยิงประตูไม่ได้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

เรือคลั่งยื่น 140 ล.ซิวตอร์-เจอร์ราร์ด

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี บ้าดีเดือด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินมหาศาล 140 ล้านปอนด์ แลกกับการคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ของ หงส์แดง ลิเวอร์ พูล ตามรายงานจาก นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังมีปัญหาทางการเงิน และหากทีมไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าก็ยิ่งมีปัญหามากขึ้นไปอีก ด้วยเหตุนี้หากมีข้อเสนอ 140 ล้านปอนด์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล อาจยอมขาย 2 แข้งสำคัญออกไป

เวนเกอร์ขายทิ้งคลิชีให้มิลาน

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าว เตรียมโละทิ้ง กาแอล คลิชี แบ๊กซ้ายวัย 23 ปี โดยมี เอซี มิลาน ให้ความสนใจดึงไปร่วมทีม

คลิชี เหลือสัญญาอีก 2 ปีเท่านั้น จากที่เคยเล่นได้โดดเด่นแต่ก็ฟอร์มตกลง ไปมากในฤดูกาลนี้ พอดีกับที่ มิลาน กำลังหาแบ๊กซ้ายใหม่มาเพิ่มแทนที่ของ จูเซปเป ฟาวัลลี ที่อายุปาเข้าไป 38 ปี เรื่องค่าตัวไม่เป็นที่แน่ชัด แต่ฤดูกาลที่แล้ว รีล มาดริด เคยยื่นข้อเสนอราว 16 ล้านปอนด์มาแล้ว

ผีแดงเตรียมยื่นซื้อเวโลโซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคว้าตัว มิเกล เวโลโซ กองกลางของสปอร์ติง ลิสบอน โดย ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ เฟอร์กี ยืนยันว่าชื่นชอบฝีเท้วเตะวัย 23 ปีรายนี้ซึ่งมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์

ฟีแลน เผยกับ นสพ.สปอร์ต ของโปรตุเกสว่า เรารู้จัก เวโลโซ เป็นอย่างดี รวมถึงจากช่วงเวลาที่เขาเล่นกับเรา เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถมาก

คาร์โลถ่อมตัวศึกแย่งแชมป์ยังอีกไกล

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตา เลียนของ สิงห์สำอาง เชลซี ออกตัวการลุ้นแชมป์ยังไม่จบสิ้น ถึงแม้ว่า เชลซี จะทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเป็น 4 แต้ม และนำหน้า อาร์เซนอล 6 แต้ม หลังจาก เชลซี บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่าย เอฟเวอร์ ตัน 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากนี้ไปเหลือเกมลีกอีกเพียง 11 นัด แต่ คาร์เล็ตโต ไม่ได้ย่ามใจ โดยกล่าวว่า เราไม่ได้เล่นดีนักแต่เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม สู้ทุกจังหวะและสมควรเป็นฝ่ายชนะ จากนี้ยังมีเกมอีกมาก ยังไม่มีการตัดสินอะไรใน ตอนนี้

ด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวังกับผลการแข่งขันที่แพ้ ส่วนรูปเกมครึ่งหลังก็เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่เชื่อว่ายังมีโอกาสดีในการลุ้นแชมป์เหมือนเดิม

มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่สำหรับเรา แต่ผมไม่คิดว่าเราจะหวั่นวิตก เพราะมัน เป็นฤดูกาลที่สนุกสนาน มีทีมที่เสียแต้มที่คุณไม่ได้คาดคิด ซึ่งเรายังมีโอกาสอยู่ แต่วันอังคารนี้ (23 ก.พ.) จะเป็นเกมสำคัญมาก (เจอ เวสต์แฮม) เรามีหลายโอกาสดีในช่วงต้น และเราน่าจะนำ 2 หรือ 3 ประตู แต่ประตูตีเสมอได้เปลี่ยนเกมเล็กน้อย แต่มันเป็นครึ่งหลังที่ทำให้เราแย่ ฟอร์มครึ่งหลังของเราแย่มาก

ขณะที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ประกาศสู้เต็มที่เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ต่อไปว่า สิ่งเดียวที่เราทำได้คือชนะเกมของเรา และหวังว่าทีมอื่นทำแต้มหล่น 2 ทีมบนจะทำแต้มหล่นเพราะเขายังต้องเล่นกันเอง เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ เชลซี และ แมนฯ ยูฯ มันยังมีอีกหลาย ทีมที่ทำคุณแต้มหายได้ เราต้องสู้กับ 2 อย่าง หนึ่งคือไปให้ไกลจากทีมอันดับ 4, 5, 6 ให้ไกลที่สุด และเข้าใกล้ทีมอันดับบนให้มาก ที่สุด

สำหรับผลคู่อื่น เวสต์แฮม ชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-0, ปอร์ตสมัธ แพ้ สโตค ซิตี 1-2 สำหรับ เวสต์แฮมมี 27 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้น 4 แต้ม ข่ ปอร์ตสมัธ ยังร่อแร่มี 16 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้น 8 แต้ม

ฉลองคุมทีมนัดที่ 100 บาร์ซารัว 4-0

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ฉลองการคุมทีมนัดที่ 100 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเปิดรังคัมป์ นู ไล่ขย่ม ราซิง ซานตานเดร์ ยับ เยิน 4-0 ได้จาก อันเดรียส อิเนียสตา นาที 7, เธียร์รี อองรี นาที 29, ราฟาเอล มาร์เกซ นาที 34, ธิอาโก อัลคานทารา นาที 84 ถือเป็นการเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากนัดก่อนออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-2

ด้าน ชาวเกาะ รีล มายอร์กา ที่ก่อนหน้านี้มีสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการชนะ 10 นัดรวด ในที่สุดก็ถูกยุติสถิติลงแล้ว เมื่อพ่ายคาถิ่นต่อ เซบียา 1-3 ส่วนอีกคู่ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ชนะ เฆเรซ 2-1

แดง 3 ใบอินเตอร์เจ๊าโนสกอร์

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านจูเซปเป เมียซซา ได้แค่ เสมอ ซามพ์โดเรีย 0-0 ในเกมดุเดือดที่ อินเตอร์ เหลือ 9 คนตั้งแต่ครึ่งแรก หลังจาก วอลเตอร์ ซามูเอล และ อีวาน คอร์โดบา โดนไล่ออกนาที 31 และ 38 ตามลำดับ ฝั่ง ลา ซามพ์ ก็เหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 73 จิอัมเปาโล พาสซินี โดนใบแดง ผลอีกคู่ เจนัว ชนะ อูดิเนเซ 3-0 สำหรับ อินเตอร์ 25 นัด ยังนำฝูงที่ 55 แต้ม ตามด้วย โรมา 24 นัด 47 แต้ม และ มิลาน 23 นัด 45 แต้ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook