เซ็กซ์เสียว!สาวกเสือใต้โชว์หนังสดบนอัฒจันทร์

เซ็กซ์เสียว!สาวกเสือใต้โชว์หนังสดบนอัฒจันทร์

เซ็กซ์เสียว!สาวกเสือใต้โชว์หนังสดบนอัฒจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้าสุดๆ สำหรับแฟนบอลทีมบาเยิร์น มิวนิค หลังระงับความต้องการทางเพศไม่อยู่จัดการมีเซ็กส์บนอัฒจันทร์อย่างเสียวซ่าน ในเกมที่บุกเสมอฮอฟเฟ่นไฮม์จืดชืด 0:0

ถึงแม้ว่าในเกมบุนเดส ลีกา ที่ไรห์-เนคเกอร์ อารีน่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิคจะเสมอฮอฟเฟ่นไฮม์จืดชืดแบบยิงประตูกันไม่ได้

แต่บนอัฒจันทร์สาวกเสือใต้ซึ่งเป็นคู่รักหญิงชายคู่หนึ่งจัดการซัดประตูกัน นัวระหว่างเกม ก่อนถูกนำตัวออกนอกสนามทันทีหลังฉายหนังสดรอบสอง

ภายใน 16 นาทีหลังการเริ่มคิ๊กออฟบ่าวสาวคู่หนึ่งจากฝั่งกองเชียร์"เสือใต้"ได้ถูก แชะภาพได้ขณะมีเซ็กซ์กันบนอัฒจันทร์ ท่ามกลางกองเชียร์ที่เข้ามาชมเกมกันแน่นขนัดกว่า 30,150 คน

"ผมคิดว่ามันดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก พวกเขาไม่มีความยับยั้งชั่งใจเลย ทั้งคู่ถอดกางเกงลงและทำกิจกรรมส่วนตัวกัน ขณะที่ผู้คนรอบข้างพวกเขาก็เห็นได้ชัดว่าไม่ได้รู้ร้อนรู้หนาวอะไรด้วย จากนั้นไม่นาน

เจ้าหน้าที่สนามจึงสังเกตเห็น และรีบมาสั่งให้ทั้งคู่หยุดลงทันที" แหล่งข่าวระบุด้วยความตื้นเต้นหลังได้เห็นภาพที่ไม่คาดฝัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากหยุดลงในทีแรก คู่รักดังกล่าวยังได้เริ่มมีเซ็กส์กันอีกครั้งระหว่างเกมช่วงพักครึ่ง และเที่ยวนี้ เจ้าหน้าที่ได้เชิญทั้งคู่ให้ออกจากสนามไปทันที พร้อมขู่ว่าจะจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เซ็กซ์เสียว!สาวกเสือใต้โชว์หนังสดบนอัฒจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook