แดงทยอยชุมนุมแบงก์กรุงเทพ-ตร.ตรึงเข้ม

แดงทยอยชุมนุมแบงก์กรุงเทพ-ตร.ตรึงเข้ม

แดงทยอยชุมนุมแบงก์กรุงเทพ-ตร.ตรึงเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนได้ทยอยเดินทางร่วมชุมนุมที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่แล้ว ส่วนตำรวจตรึงกำลัง 300 นาย พร้อมแผงกั้น อย่างเข้มงวด

สถานการณ์ที่บริเวณธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม ขณะนี้ ถึงแม้จะมีกลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วน มาปักหลักรอกลุ่มผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ที่จะมาใน เวลา 12.00 น. ตามการประกาศของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนสำคัญ แต่พนักงาน ของธนาคารยังคงเข้าออกอาคารได้ตามปกติ และเริ่มเปิดบริการแก่ประชาชนได้ในเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา โดยทางธนาคารกรุงเทพได้จัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จำนวนหลาย 10 นาย มาปิดกั้นถนนทางเข้าออก พร้อมทั้งมีแผงเหล็กกั้นขวางทางโดยรอบทั้งบริเวณริมถนนสีลม และหน้าอาคารทางธนาคาร ทั้งนี้ จุดประสงค์หลักของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มาชุมนุมในวันนี้ เพื่อต้องการเรียกร้องให้ทางฝ่ายบริหารของธนาคารกรุงเทพ แสดงความรับผิดชอบ กรณีได้รับประโยชน์จากโครงการสนามกอล์ฟบริเวณพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติเขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี

สำหรับบรรยากาศ บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม ขณะนี้ เริ่มมีกลุ่มคนเสื้อแดง เดินทางมาจับจองพื้นที่ขายสินค้าที่ระลึกกันบ้างแล้ว เช่น เสื้อยืด ผ้าพันคอ รวมถึง สินค้าบริโภคอื่นๆ

ขณะที่ ภายนอก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สน.ทุ่งมหาเมฆ จำนวน 300 นาย รักษาความปลอดภัย มีการติดตั้งแผงกั้นเหล็ก โดยรอบธนาคาร บุคคลภายนอกที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ห้ามเข้าโดยเด็ดขาด

ขณะที่ การจราจรบริเวณถนนสีลม สามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติประชาชน ยังคงสัญจรไปมาบริเวณทางเท้าได้ สำหรับ กลุ่มคนเสื้อแดง จะชุมนุมในเวลาเที่ยง ของวันนี้ เนื่องจาก เชื่อว่า ธนาคารกรุงเทพ บุกรุกพื้นที่เขาสอยดาว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook