หนุ่มภูเก็ตแทบช็อก ให้ฝรั่งเช่าบ้าน ถูกรื้อเฟอร์นิเจอร์ หลังคารั่ว ฝาขึ้นราใกล้ถล่ม

หนุ่มภูเก็ตแทบช็อก ให้ฝรั่งเช่าบ้าน ถูกรื้อเฟอร์นิเจอร์ หลังคารั่ว ฝาขึ้นราใกล้ถล่ม

หนุ่มภูเก็ตแทบช็อก ให้ฝรั่งเช่าบ้าน ถูกรื้อเฟอร์นิเจอร์ หลังคารั่ว ฝาขึ้นราใกล้ถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มภูเก็ตร้องทุกข์ ให้ฝรั่งเช่าบ้าน ถูกรื้อเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินยกหลัง หลังคาแทบถล่ม แถมมีไฟลต์บินออกนอกประเทศ ไม่รู้จะตามตัวได้หรือไม่

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Mercedes P. BenzZaa ได้โพสต์เรื่องราวร้องทุกข์กรณีปล่อยบ้านเช่าใน จ.ภูเก็ต ให้กับผู้เช่าเป็นชาวต่างชาติ แต่ผู้เช่าได้ทำลายเฟอร์นิเจอร์ รื้อตู้บิลต์อินทั้งหมดออก เหลือแต่ห้องว่างเปล่า โดยที่คนเป็นเจ้าของทำอะไรไม่ได้ เพราะผู้เช่ายังอยู่ในสัญญาเช่า

ตอนนี้สิ่งที่ต้องการ คือ อยากให้คนเช่าออกจากบ้านให้ไวที่สุด เพราะกลัวของชั้น 1 จะเสียหายไปมากกว่านี้ และชั้น 2 ก็มีน้ำรั่วจากหลังคา กังวลว่าหลังคาจะถล่ม รวมทั้งเรื่องที่กลัวว่าพวกเขาจะหนี อยากให้คนเช่ารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ยังทราบมาว่า ทางผู้เช่ามีไฟลต์บินเตรียมออกนอกประเทศวันที่ 25 ส.ค. นี้ ไม่รู้ว่าจะตามตัวได้หรือไม่ เพราะไม่รู้เขาจะบินกลับมาอีกไหม โดยที่เพื่อนๆ ชาวต่างชาติของเขา ตอนนี้ยังอยู่ในบ้าน จึงกังวลใจและอยากรู้ว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง

ต่อมา เจ้าของบ้าน ได้เล่าเพิ่มเติมกับเพจ Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ว่า คนเช่าเป็นชาวยูเครน คาดว่าเขาน่าจะทำการปลูกกัญชาในบ้าน เพราะบ้านมีความชื้นเยอะ ถึงขั้นขึ้นเชื้อรา ส่วนที่เสียหายคือเฟอร์นิเจอร์หายไป มีรอยเอาอุปกรณ์ออกในชั้น 2 รวมทั้งมีรอยเจาะผนังที่จุดอื่นๆ ทุกห้องจะมีชั้นเหล็กสีฟ้าๆ วางไว้

ซึ่งที่ผ่านมาเขาไม่เคยแจ้งตนเองเลย แต่ที่มารู้คือตนนัดเข้าไป แต่เขาขอเลื่อนนัด พอเข้าไปตามนัดเขาไม่อยู่บ้าน แต่ก็ยังมีเพื่อนของเขาอยู่ในบ้าน เมื่อสอบถามว่าเฟอร์นิเจอร์หายไปไหน เขาบอกว่าให้ช่างถอดออกไป หากถูกนำไปทิ้งก็ให้ตนไปหักออกจากเงินมัดจำ แต่ความเสียหายทั้งหมดประมาณ 6.9 แสนบาท

ทั้งนี้ ตอนนี้ตนแจ้งความแล้ว รอตำรวจออกหมายเรียก อยากให้มีการดำเนินการขับไล่ออก เพราะตนต้องการจะเข้าไปซ่อมบ้าน หวั่นว่าหากยังอยู่ต่อไปบ้านชั้น 1 จะเสียหายกว่านี้ สุดท้ายอยากฝากให้คนปล่อยเช่าต้องเช็กรายละเอียดสัญญาให้ดี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนุ่มภูเก็ตแทบช็อก ให้ฝรั่งเช่าบ้าน ถูกรื้อเฟอร์นิเจอร์ หลังคารั่ว ฝาขึ้นราใกล้ถล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook