จัดงาน73ปีสนามศุภมอบโล่พล.ต.จารึก-วิจิตร

จัดงาน73ปีสนามศุภมอบโล่พล.ต.จารึก-วิจิตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ ได้เป็นประธานในพิธีบวงสรวงสักการะพระพลบดี ศาลหลวงศุภชลาศัย สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เนื่องในงานครบรอบ 73 ปี ของสนามศุภชลาศัย
พร้อมกับมอบโล่เชิดชูเกียรติแก่บุคคลทรงคุณค่าในอดีตที่อยู่ในสนามกีฬาแห่งชาติมานาน 4 สาขา สาขาผู้ฝึกสอนได้แก่ พลตรีสำเริง ไชยยงค์ สาขาผู้ตัดสิน ได้แก่ ดาโต๊ะ วิจิตร เกตุแก้ว สาขานักบริหารจัดการกีฬาได้แก่ พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ และสาขานันทนาการ ได้แก่ ดร.วิชิต ชี้เชิญ

นอกจากนี้ พลเอกพิจิตร กุลละวณิช องคมนตรี ได้เดินทางเป็นประธานเปิดพิพิธภัณฑ์มวยไทยแห่งชาติ ที่รวบรวมหนังสือ, ภาพ, ผลงานวิจัย, อุปกรณ์มวยไทย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งเชิญอดีตนักมวยชื่อดังและผู้ที่อยู่
ในวงการมวยมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก นายสมบัติ กล่าวว่า ปัจจุบันสนามกีฬาแห่งชาติได้จัดเป็นแหล่งการเรียนรู้, ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร, ศูนย์บริการประชาชน, ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย, ศูนย์ส่งเสริมกิจกรรมนันทนาการ, ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย ซึ่งจะพัฒนาให้มีมาตรฐานไปสู่ระดับโลกในอนาคต และเพื่อรำลึกถึงสนามกีฬาแห่งชาติที่
มีมนต์ขลัง ที่สร้างความสุขให้กับประชาชนทั้งประเทศตลอดจนต่างชาติยอมรับว่าเป็นสนามกีฬาที่เก่าแก่และดีที่สุดสนามหนึ่งในระดับโลกอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook