กสิกรไทย เปิดตัว สินเชื่อ SME เลือกได้

กสิกรไทย เปิดตัว สินเชื่อ SME เลือกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออก "บริการสินเชื่อ SME เลือกได้" ซึ่งเป็นนวัตกรรมสินเชื่อ สำหรับผู้ประกอบการ SME แบบใหม่ ที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการ
ผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย และการแปลงเงินส่วนที่ผ่อนชำระแล้ว เป็นวงเงินหมุนเวียนได้ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ช่วยให้ผู้ประกอบการมีความยืดหยุ่น ในการบริหารกิจการ และมีทางเลือกในการบริหารสภาพคล่อง ให้สอดคล้อง
กับสถานะของธุรกิจ

ทั้งนี้ สินเชื่อ SME เลือกได้ ช่วยให้ผู้ประกอบการ SME สามารถเลือกรูปแบบโครงสร้างสินเชื่อได้หลากหลาย ได้แก่ การเลือกรูปแบบการผ่อนชำระเงินกู้ โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเท่ากันทุกงวด เป็นเวลา 5 ปี หรือเลือกผ่อน
ชำระขั้นต่ำ 60% ของยอดผ่อนชำระต่อเดือน ในช่วง 18 เดือนแรก สำหรับผู้ที่ผ่อนชำระแล้ว 3 เดือนขึ้นไป ยังสามารถแปลงเงินที่ผ่อนชำระแล้ว มาเป็นวงเงินโอดี สำหรับใช้หมุนเวียนทางธุรกิจ ได้อย่างต่อเนื่องด้วย

นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้บริการสินเชื่อ SME เลือกได้ จะเป็นครั้งแรก สำหรับผู้ประกอบการขนาดเล็ก ที่มียอดขาย 10- 50 ล้านบาทต่อปี ผู้ใช้บริการสินเชื่อ SME เลือกได้ จะทราบผลการอนุมัติภายใน 3 วัน และรับ
เงินภายใน 7 วัน โดยธนาคารฯ ตั้งเป้าภายในสิ้นปี จะมีผู้ใช้บริการประมาณ 1,000 ราย วงเงินสินเชื่อรวม 3,000
ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook