สปอร์ตไลน์ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553

สปอร์ตไลน์ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหยาหมิงเตรียมได้ลูกสาวกลางปีนี้

เหยา หมิง เซ็นเตอร์คนดังทีมชาติจีนของทีมฮุสตัน ร็อกเกตส์ เปิดเผยว่าตนเองกำลังจะได้ลูกสาว หลังจากที่มีข่าวว่าภรรยาได้ตั้งท้องมานานหลายเดือนแล้ว ขณะที่แฟนยัดห่วงชาวจีน ตื่นเต้นกับข่าวนี้กันยกใหญ่ ถึงขนาดทำนายหน้าตาลูกสาวของ เหยา ผ่านทางเว็บไซต์ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ลูกคนแรกของ เหยา และ เอ้อ หลี่ แฟนสาว มีกำหนดจะลืมตามมาดูโลกในเดือน กรกฎาคมนี้ โดยเหยา เผยว่าลูกคนแรกของพวกเขาเป็นผู้หญิง ขณะที่นักวิทยาศาสตร์จีน ทำนายว่า ลูกสาวของทั้งคู่ จะโตขึ้นโดยมีส่วนสูงถึง 6 ฟุต 2 นิ้ว หรือ ประมาณ 186 เซนติเมตร

โคลต์สสะดุ้งเวย์นเดี้ยงตอนซ้อม

อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เจอข่าวร้ายซ้ำสองก่อนลงทำศึกซูเปอร์โบวล์ เมื่อ เรจจี เวย์น ปีกตัวเก่งดีกรีโปรโบว์ล 4 สมัย ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ ต้องรอดูอาการอีกครั้งว่าจะลงเล่นซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ในช่วงเช้าวันจันทร์นี้ (ตามเวลาในไทย) ไหวหรือไม่

กอนซาเลซลิ่วเข้าตัดเชือกที่บ้านเกิด

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ โมวีสตาร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 398,250 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 14 ล้านบาท) ที่เมืองซานติอาโก ประเทศชิลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 คน สุดท้าย ปรากฏว่า เฟอร์นานโด กอนซาเลซ นักหวดเจ้าถิ่น เอาชนะ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส จากสเปน 2-0 เซต 7-6 (10-8), 7-6 (11-9) ลิ่วเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ผลคู่อื่น เจา ซูซา (บราซิล) ชนะ อัลแบร์โต มาร์ติน (สเปน) 6-2, 6-4, โทมัส เบลลุชชี (บราซิล, มือ 3) ชนะ เอดูอาร์โด ชแวงค์ (อาร์เจนตินา) 6-4, 6-4, ฮวน โมนาโก (อาร์เจน ตินา, มือ 2) ชนะ ปีเตอร์ ลุคแซ็ก (ออสเตรเลีย) 6-4, 3-6, 6-3

มิลานยันไม่ได้หลอกขายกากาให้มาดริด

อาเดรียโน กัลลิอานี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ออกมายืนยันว่า ปิศาจแดงดำ ไม่ได้หลอกขาย กากา เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ให้กับรีล มาดริด ยอดทีมของสเปน โดยที่รู้ว่า กากา มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ขาหนีบแต่อย่างใด โดยยืนยันว่า กากา มีสภาพร่างกายสมบูรณ์และตอนที่เล่นในอิตาลี ก็ได้ลงเล่นโดยตลอด

ปีที่แล้ว กากาลงเล่นในเกมลีก 31 นัด และลงเล่นโดยตลอดในช่วง 3 เดือนสุดท้าย กากา ไม่ได้มีปัญหาเจ็บเรื้อรังที่ขาหนีบ ผมไม่ชอบเลยเมื่อมีบางคนมาบอกว่าเราส่งนักเตะบาดเจ็บไปให้รีล มาดริด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook