ใครแจ้งเบาะแสให้ 3 ล้าน! นักธุรกิจชาวเยอรมันขับเบนซ์ออกจากบ้าน หายตัวปริศนา

ใครแจ้งเบาะแสให้ 3 ล้าน! นักธุรกิจชาวเยอรมันขับเบนซ์ออกจากบ้าน หายตัวปริศนา

ใครแจ้งเบาะแสให้ 3 ล้าน! นักธุรกิจชาวเยอรมันขับเบนซ์ออกจากบ้าน หายตัวปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติประกาศตามหา นักธุรกิจชาวเยอรมัน วัย 62 ปี หายตัวปริศนา ใครแจ้งเบาะแส พบรถเบนซ์ให้ 1 แสน เจอตัวให้ 3 ล้าน 

จากกรณีมีผู้โพสต์ข้อความ ระบุว่าช่วยตาม นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน และมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 4 ก.ค. เวลา 12.41 น. พร้อมรถเบนซ์ สีเทา ป้ายทะเบียน ญศ 7146 กทม. ขับไปทางถนนชัยพฤกษ์ซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สูญหายสวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าหุ้มสันสีดำ

หากมีผู้ใดพบเห็นโปรดติดต่อมาที่เบอร์ข้างต้น หากพบเจอรถคันนี้ให้ รางวัล 100,000 บาท แต่หากพบตัวผู้สูญหาย มีรางวัลให้ 3,000,000 บาท

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยพบว่าญาติๆ ได้เข้าแจ้งความคนหาย กับ พ.ต.ต.วชิรวิชญ์ วิสุทธิ์เสรีพันธุ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.

โดยระบุการแจ้งความว่า นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้ขับรถ รถเบนซ์ รุ่นอี 350 สีเทา ป้ายทะเบียน ญศ 7146 กทม. ออกไปทางด้านหลังหมู่บ้าน มุ่งหน้าไปทางทุ่งกลมตาลหมันออกถนนชัยพฤกษ์ จอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นางสาวพิรญา หรือ ปาร์ตี้ อายุ 24 ปี ภรรยาชาวไทย ซึ่งอยู่กินกับนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้สูญหาย มานานกว่า 5 ปี เล่าให้ฟัง ว่าสามีของเธอ เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยวันที่ 4 ก.ค. ได้ขับรถเบนซ์ออกจากบ้าน เพื่อไปคุยกับนายหน้าชาวต่างชาติ ซึ่งรู้จักกันไม่นาน เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าหลายร้อยบาท ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนถึงปัจจุบัน

ซึ่งตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงมาก และภาวนาให้สามียังมีชีวิตและปลอดภัย พร้อมกันนี้ ครอบครัวยังได้ลงโซเซียล ประกาศตามหา โดยใครพบรถเบนซ์ของผู้สูญหาย ให้รางวัล 100,000 บาท หากแจ้งเบาะแส จนเป็นการไปพบตัวให้รางวัล 3,000,000 บาท โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์ 086-3544161

นางสาวพิรญา ยังเล่าต่ออีกว่า สามีของเธอ หรือ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค มีลูกชาย 2 คน อาศัยอยู่ในเมืองไทย 1 คน และกำลังเดินทางมาจากประเทศสเปน 1 คน โดยปกติสามีจะเป็นคนตรงต่อเวลา ไม่ชอบทำให้ครอบครัวเป็นห่วง ไม่เคยหายออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน จึงทำให้ครอบครัวมั่นใจว่าการหายตัวไปของสามีเป็นเรื่องผิดปกติ และเกรงว่าสามีจะได้รับอันตราย

โดยกล้องวงจรปิดจับภาพได้ครั้งสุดท้าย พบว่าในวันที่ 4 ก.ค. สามีไปคุยธุระที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน เวลา 11.54 น. ก่อนจะกลับออกมาขึ้นรถ เวลา 12.37 น. จากนั้นพบภาพครั้งสุดท้าย เห็นว่าขับรถผ่านแยกชัยพฤกษ์ สุขุมวิทมุ่งหน้าลงชายหาดจอมเทียน นั้นคือภาพสุดท้าย ซึ่งปัจจุบันยังไม่ทราบชะตากรรมของนายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค

ด้าน ตำรวจ สภ.หนองปรือ นำโดย พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.ระดมทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว และไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ตั้งแต่วันที่ได้เดินทางออกจากบ้านพัก ก่อนจะหายตัวไป

พร้อมกันนี้ ยังได้เชิญตัวนายหน้าที่ผู้สูญหายไปพบครัังสุดท้ายมาให้ปากคำเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม โดยยังไม่สามารถสรุปได้ว่าหายตัวไปเพราะสาเหตุใด ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวอย่างเต็มความสามารถ โดยใครพบเห็นรถหรือ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้สูญหาย ก็สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.หนองปรือ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใครแจ้งเบาะแสให้ 3 ล้าน! นักธุรกิจชาวเยอรมันขับเบนซ์ออกจากบ้าน หายตัวปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook