2พลทหารคดียาแหกคุก

2พลทหารคดียาแหกคุก

2พลทหารคดียาแหกคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพลทหารคดียาเสพติด แหกคุกมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรีจังหวัดลำปาง

วันนี้(17 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุเขลางค์ของ สภ.เมืองลำปาง ได้รับการประสานงานจาก หน่วยทหารฝ่ายความมั่นคงของค่ายสุรศักดิ์ว่า ให้ช่วยกระจายข่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต่างๆ ช่วยติดตามตัวจับกุมตัวพลทหารของค่ายสุรศักดิ์มนตรีจังหวัดลำปาง จำนวน 2 คน หลังก่อเหตุหลบหนีออกจากสถานที่คุมขังของมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรีจังหวัดลำปาง หลังถูกจับกุมในคดียาเสพติด ตั้งแต่เวลา 15.30 น.วันที่ 17 ม.ค. 2553 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ผู้ต้องโทษที่หลบหนีดังกล่าวคนแรก ชื่อ นายสุริยา ปงธิมา อายุ 26 ปี ผิวคล้ำ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงขาสั้นสีเขียวของทหาร ส่วนอีกคน คือ นายยุทธพงษ์ คำเมธา อายุ 27 ปี สูง 170 ปี ผิวคล้ำ สวมเสื้อสีเขียวแขนสั้นของทหาร และกางเกงขายาวสีครีม ซึ่งพลทหารทั้งสองคนที่ต้องโทษ ได้มีโซ่เหล็กตีตรวนขาทั้งสองข้าง และเป็นคนอำเภอวังเหนือจังหวัดลำปาง หลังจากนั้นพนักงานวิทยุได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะแจ้งรูปพรรณสัณฐานและชื่อ แจ้งให้ สภ.ต่างๆ ได้สกัดจับแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ปัญญา นวตระกูลพิสุทธิ์ รองผู้กำกับการป้องกัน และปราบปราม สภ.เมืองลำปาง จึงได้ประสานไปยัง สภ.ย่อยในพื้นที่เขต อ.เมือง ได้นำกำลังออกค้นหาแล้ว และได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองลำปาง เข้าไปร่วมติดตามค้นหากับทางเจ้าหน้าที่ทหารของมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรีจังหวัดลำปาง โดยมี พ.ต.ต. กายชาติ คำปันจักร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพื้นที่คุมขังมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรีจังหวัดลำปางแล้ว แต่ยังไม่พบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook