ออกหมายจับ การ์ดปืนโหด รัวยิงเพื่อนร่วมคอนโด ตำรวจชี้ คนร้ายมีทักษะใช้อาวุธ (มีคลิป)

ออกหมายจับ การ์ดปืนโหด รัวยิงเพื่อนร่วมคอนโด ตำรวจชี้ คนร้ายมีทักษะใช้อาวุธ (มีคลิป)

ออกหมายจับ การ์ดปืนโหด รัวยิงเพื่อนร่วมคอนโด ตำรวจชี้ คนร้ายมีทักษะใช้อาวุธ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าลิฟต์ ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ก่อนประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ 

ที่เกิดเหตุบริเวณโถงทางเดิน ชั้น 9 หน้าลิฟต์ พบศพชาย อายุ 45 ปี ทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ตาขวา 1 นัด แก้มซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุ 47 ปี เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากคอนโดดังกล่าวไปพร้อมกับอาวุธปืน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย พักอยู่ห้องติดกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะเรื่องที่ผู้ตายต่อว่าผู้ก่อเหตุ ที่นำสุนัขพันธุ์พิตบูลมาเลี้ยงไว้ในห้อง แต่สุนัขชอบเห่าส่งเสียงดัง ทำให้ผู้ตาย ซึ่งไม่สบายและต้องพักผ่อนได้ไปต่อว่าจนเกิดมีปากเสียงกัน

ด้านแม่บ้านของคอนโด ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดคอนโด ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ก็เลยรีบวิ่งลงมาบอกเจ้าหน้าที่ด้านล่างให้ไปตรวจสอบ คนตายพักอยู่กับภรรยา ส่วนคนก่อเหตุ ก็พักอยู่กับภรรยาเหมือนกัน โดยเลี้ยงหมาไว้ในห้อง 1 ตัว 

คนตายทำงานอยู่ที่โรงแรมในกรุงเทพมหานคร ส่วนคนก่อเหตุทำงานเป็นการ์ดสถานบันเทิงแต่ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน ที่ผ่านก็ไม่เคยเห็นหรือได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกันมาก่อน

ล่าสุด พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับกุมตัว ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง เพื่อนร่วมคอนโดจนเสียชีวิตหน้าลิฟต์อย่างอุกอาจ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 06.07 น.ของเช้าวันนี้ โดยศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุมัติหมายจับกุม ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 ระดมกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิด และสั่งให้ชุดสืบสวนระมัดระวังตัวอย่างเต็มที่ เนื่องจากคนร้ายที่ก่อเหตุออกจากจะหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนแล้ว ยังมีทักษะในการใช้อาวุธปืนพกสั้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook