ขนลุก! ผัวตายแล้วฟื้น เล่าไปป่าช้ามา อีก 3 วัน "เขา" จะมารับกลับ เมียจ่อทำพิธีรับขวัญ

ขนลุก! ผัวตายแล้วฟื้น เล่าไปป่าช้ามา อีก 3 วัน "เขา" จะมารับกลับ เมียจ่อทำพิธีรับขวัญ

ขนลุก! ผัวตายแล้วฟื้น เล่าไปป่าช้ามา อีก 3 วัน "เขา" จะมารับกลับ เมียจ่อทำพิธีรับขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมรับขวัญสามีตายแล้วฟื้น เล่าไปป่าช้ามา เจอเพื่อนที่ตายไปเมื่อ 10 ปีก่อน พามาส่งบ้านพร้อมเตือน อีก 3 วัน "เขา" จะมารับกลับไปอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านพนมดี ม.3 ต.หนองไฮ อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ ได้เกิดเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อเกิดขึ้น มีคุณลุงวัย 63 ปี ทราบชื่อภายหลังคือ นายน้อย ได้มารักษาตัวที่ รพ.อำนาจเจริญ หลังจากอาการทรุดหนัก หมอให้ญาติทำใจพากลับมากลับมาสิ้นใจที่บ้าน แต่ขณะที่ลูกหลานกำลังทำพิธีขอขมาเป็นครั้งสุดท้าย เจ้าตัวกลับฟื้นขึ้นมา สร้างความตกใจเป็นอย่างมากให้กับครอบครัว จนมีข่าวลือแพร่สะพัดออกไปว่าตายแล้วฟื้น

โดยวันนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านใน จ.อำนาจเจริญ เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ติดอยู่กับวัดภูพนมดี หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าเจดีย์หินพันล้านก้อน ทีมข่าวได้พบกับ นายน้อย อายุ 63 ปี กำลังนอนอยู่บนแคร่ไม้หน้าบ้าน และได้พูดคุยกับ นางเพ็ญ อายุ 63 ปี ภรรยาของนายน้อย ซึ่งเปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 22 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา สามีของตนอาการทรุดหนัก เนื่องจากเป็นโรคปอดประกอบกับโรควัณโรค จึงได้ติดต่อไปยังมูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ เพื่อขอความช่วยเหลือนำตัวสามีส่งที่ รพ.เสนางคนิคม แต่เนื่องด้วยสามีของตนมีอาการทรุดหนักมาก ประกอบกับเครื่องมือไม่เพียงพอต่อการรักษา ทาง รพ.เสนางคนิคม จึงได้ส่งสามีของตนมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ

เมื่อเดินทางมาถึงที่ รพ.อำนาจเจริญ ทางทีมแพทย์ก็เร่งทำการรักษาให้กับสามีของตน ทำให้อาการทรงตัว จนกระทั่งเช้าวันต่อมา สามีของตนได้เกิดอาการช็อกหมดสติ อาการทรุดหนังลงอีก ทีมแพทย์จึงได้เรียกให้ตนเข้าไปหา และบอกว่าสามีของตนมีอาการแทรกซ้อนติดเชื้อในกระแสเลือด อาการทรุดหนัก จะให้ทีมแพทย์ช่วยปั้มหัวใจใหม่ ซึ่งตนเองก็อยากให้สามีของตนไม่ต้องทุกข์ทรมานอีก จึงได้บอกกับทีมแพทย์ว่าขอนำสามีของตนกลับไปสิ้นใจที่บ้านดีกว่า หมอจึงได้มีการสอดสายยางและถุงลมเครื่องช่วยหายใจ และห่อร่างด้วยผ้าขาว ซึ่งระหว่างที่จะนำตัวสามีกลับไปสิ้นใจที่บ้าน ตนก็ได้โทรบอกให้ลูกสาว และญาติๆ พากันทำความสะอาดบ้านไว้ เตรียมข้าวของไว้ เพราะเมื่อไปถึงที่บ้านสามีของตนคงสิ้นใจ

พอเดินทางกลับมาถึงที่บ้าน ก็ได้มีการพาสามีมานอนลงบนที่นอนกลางบ้าน ซึ่งบรรดาลูกหลานเองก็ได้มีการเตรียมขันธ์ มาเพื่อขอขมาสิ่งที่ได้เคยทำล่งเกินไป แต่ขณะที่ลูกสาวกำลังกุมมือไว้อาลัยนั่น ปรากฏว่ามือของสามีตนกระดิกตอบสนอง ก่อนที่จะขอดื่มน้ำอัดลม ลูกสาวจึงได้ใช้น้ำใส่สลิงฉีดเพื่อไม่ให้พ่อสำลัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมานั่งเหมือนคนปกติ สร้างความตกใจแตกตื่น และดีใจให้กับญาติและลูกหลานเป็นอย่างมาก หลังจากนั่นตนก็ได้ถามสามีว่าเป็นอย่างไรบ้าง

สามีก็เล่าให้ตนฟังว่าได้เดินทางไปที่ป่าช้ามา และได้เจอกับเพื่อนที่ชื่อ นายบุญ ซึ่งตายไปได้ประมาณ 10 กว่าปีแล้ว และเหมือนจะมีคนบอกว่าดวงสามีของตนยังไม่ถึงฆาต นายบุญจึงได้พาสามีของตนกลับมาส่งที่บ้าน และบอกกับสามีของตนว่าระวังไว้ด้วยภายใน 3 วันนี้ จะมีคนมาคอยรอรับสามีของตนกลับไปอีก ซึ่งวันนี้ก็เข้ามาเป็นวันที่ 4 แล้ว ทางบรรดาลูกหลานและญาติก็ว่าจะพากันทำบุญรับขวัญให้กับสามีของตนในวันพรุ่งนี้

นางหมวย ชาวบ้านที่อาศัยใกล้กับบ้านของนายน้อย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากที่ภรรยาของนายน้อยโทรมาบอกลูกสาวที่บ้าน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวก็ได้พากันออกมาช่วยจัดบ้านไว้ เพื่อรอรับศพของนายน้อย ซึ่งเมื่อนายน้อยมาถึงที่บ้านก็ดูเหมือนจะสิ้นใจแล้ว ลูกหลานก็รีบพากันนำขันธ์มาเพื่อขอขมานายน้อย แต่เหมือนนายน้อยจะขอกินน้ำอัดลม เพราะตอนที่ลูกสาวกำลังเอามาให้กินนั่นก็เหมือนแกจะไม่รอดแล้ว แต่จู่ๆ แกก็ลุกพรวดขึ้นมาเหมือนคนปกติ แล้วมากินน้ำต่อ สร้างความตกใจและแตกตื่นให้กับชาวบ้าน รวมไปถึงญาติเป็นอย่างมาก เหมือนตายไปแล้วฟื้นคืนมา

นางหมวย บอกด้วยว่า ตนอยู่มาก็หลายปีไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้สักครั้ง หลังจากนั่นตามความเชื่อของหมู่บ้านก็ได้พากันไปสอบถามกับหมอธรรมว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแหน่ ซึ่งหมอธรรมเองก็บอกว่าดวงของนายน้อยยังไม่ถึงฆาต และให้ระหว่างช่วงภายใน 2-3 วันนี้ให้ดี เพราะมีวิญาณที่จะมาคอยเอาแกไปอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ตรงกับที่นายน้อยเล่าให้ภรรยาและลูกๆ ฟัง สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านกันเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ขนลุก! ผัวตายแล้วฟื้น เล่าไปป่าช้ามา อีก 3 วัน "เขา" จะมารับกลับ เมียจ่อทำพิธีรับขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook