ยายใจสลาย หนุ่ม ปวส.ปี 2 ถูกรถส่งของทับดับ พนง.โรงแรมเห็นคาตา เล่านาทีสลด

ยายใจสลาย หนุ่ม ปวส.ปี 2 ถูกรถส่งของทับดับ พนง.โรงแรมเห็นคาตา เล่านาทีสลด

ยายใจสลาย หนุ่ม ปวส.ปี 2 ถูกรถส่งของทับดับ พนง.โรงแรมเห็นคาตา เล่านาทีสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ปวส.ปี 2 เพิ่งมาฝึกงานที่โรงแรมได้ 1 เดือน ถูกรถส่งของถอยมาทับดับสลดคาที่ ยายร่ำไห้ เลี้ยงมาอย่างดี คอยขับรถรับส่งตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมด้วยกู้ชีพเทศบาลสุนทรภู่ รุดตรวจสอบเหตุ นักศึกษาฝึกงานถูกรถถอยทับเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ชื่อ นายศิระ อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 2 ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถส่งของกระบะตู้ทึบสีขาว เจ้าหน้าที่จึงนำเชือกมากันพื้นที่เพื่อรอแพทย์เวรมาชันสูตร

จากการสอบสวน นายอำพล อายุุ 32 ปี คนขับรถกระบะตู้ทึบ ให้การว่า ตนเองกำลังขับรถนำผักมาส่งที่โรงแรม พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ถอยรถเข้ามา มองข้างหลังไม่เห็นจึงทับน้องนักศึกษาจนเสียชีวิต ขณะรถทับน้องคิดว่ารถขึ้นทางเท้าจึงไม่ได้เอะใจ พอลงมาดูจึงพบรถทับน้องเสียชีวิตไปแล้ว

ด้าน นายสมศักดิ์ อายุ 55 ปี พนักงานโรงแรมผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังทำงาน เห็นรถตู้ถอยเข้ามาแล้วก็ถอยชนน้องเลย หลังถอยทับรถก็ยังไม่หยุดถอยทับรอบ 2 จนน้องเสียชีวิต

หลังแพทย์เวรชันสูตรพบว่าผู้เสียชีวิตถูกล้อหลังด้านขวาเหยียบเข้าที่หัวจนกระโหลกเปิด บริเวณแขนถูกล้อทับจนหัก ตำรวจจึงถ่ายรูปเป็นหลักฐาน และส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโดยละเอียดยัง โรงพยาบาล

ระหว่างส่งร่างชันสูตร ญาติได้เชิญพระสงฆ์มายังที่เกิดเหตุเพื่อทำพิธีนำร่างน้อง ออกจากที่เกิดเหตุด้วย

ขณะเจ้าหน้าที่กำลังทำงาน ญาติของน้องที่เสียชีวิตได้เข้ามายังที่เกิดเหตุต่างร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ โดยเฉพาะ นางบรรทม อายุ 62 ปี ยายของน้อง ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจพร้อมทั้งกล่าวว่า ตนเองเลี้ยงดูหลานมาอย่างดี รถจักรยานยนต์ไม่เคยให้ขี่ ยอมเหนื่อยขับรถรับส่ง ไม่น่าต้องมาเสียชีวิตแบบนี้เลย

สำหรับข้อมูลของน้องที่เสียชีวิตนั้น เรียนอยู่ชั้น ปวส.ปี 2 สาขาอาหารและโภชนาการ ก่อนเสียชีวิตน้องได้มาฝึกงานที่โรงแรมแห่งนี้เพิ่งมาฝึกได้ 1 เดือน ก็มาถูกรถถอยทับจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถกระบะตู้ทึบไปสอบสวนโดยละเอียด และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook