ผัวเก่าหวงก้าง เลิก 15 วัน โมโหเมียมูฟออน ดักทำร้ายแฟนใหม่ ลากลงจากรถซ้อมน่วม

ผัวเก่าหวงก้าง เลิก 15 วัน โมโหเมียมูฟออน ดักทำร้ายแฟนใหม่ ลากลงจากรถซ้อมน่วม

ผัวเก่าหวงก้าง เลิก 15 วัน โมโหเมียมูฟออน ดักทำร้ายแฟนใหม่ ลากลงจากรถซ้อมน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเก่าหวงก้าง เลิก 15 วัน โมโหเมียมูฟออน ดักทำร้ายแฟนใหม่หน้าหมู่บ้าน ลากลงจากรถซ้อมน่วม

(15 มิ.ย. 66) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.คมกฤษณ หงษ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ประตูทางเข้า หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนน เส้น ค.2 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจใกล้เคียง เข้าตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเดินทางไปถึง พบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ตรงหน้าประตูทางเข้าหมู่บ้าน เข้าไปตรวจสอบพบรถยนต์ สีขาว จอดอยู่ ด้านหน้ามีร่องรอยเฉี่ยวชน โดยพบว่าชนไม้กั้นทางเข้าจนหัก ใกล้กันพบชายใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ยืนอยู่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ใบหน้าบวมช้ำ ปากแตก และมีรอยช้ำที่บริเวณหน้าอกจากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะส่งไปรักษาบาดแผลที่ รพ.ระยอง  ใกล้กันพบผู้หญิงเป็นแฟนผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่กำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายชนาธิป อายุ 40 ปี ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มาส่ง น.ส.สุดารัตน์ อายุุ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟน ขณะกำลังแลกบัตรเพื่อเข้าด้านในหมู่บ้าน จู่ๆ ก็ได้มีผู้ชายถือมีดวิ่งเข้ามาฟันที่กระจกข้างคนขับจนแตก ก่อนที่จะลากตัวตนเองลงจากรถ โดยแฟนสาวร้องตะโกนให้หยุด และเรียกให้คนช่วย หลังจากนั้นก็ถูกทำร้ายจนล้มลง และเห็นอีกฝ่ายกำลังจะใช้มีดฟันมาที่ศีรษะ แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ รปภ.และชาวบ้าน เข้ามาตะโกนให้หยุดและห้าม จนทำให้ทั้งสองคนหยุดและวิ่งหนีออกไปขึ้นรถยนต์ขับหนีไป



ด้าน น.ส.สุดารัตน์ ได้ให้การว่า คนที่เข้ามาทำร้าย เป็นอดีตสามี มีลูกด้วยกัน 3 คน และเพิ่งเลิกรากันมาได้ประมาณ 15 วัน โดยตนเองเป็นคนเลี้ยงลูกทั้ง 3 คน คาดว่าคงจะไม่พอใจที่รู้ว่าตนเองมีแฟนใหม่ จึงพาเพื่อนเดินทางมาจาก จ.ชัยนาท มาดักซุ่มตรงหน้าทางเข้าที่ทำงานของตนเอง พอเจอก็เข้ามาทำร้าย เป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก เพราะในเมื่อเลิกรากันไปแล้วก็ถือว่าต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่มีสิทธิที่จะมาทำแบบนี้ จึงต้องการให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อที่ต่อไปจะได้ไม่มาทำร้ายกันอีก

จากการตรวจสอบพบว่า มีชาวบ้านสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ เป็นภาพผู้ชายใส่เสื้อยืดสีเขียว ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.สุดารัตน์ กำลังทำร้าย นายชนาธิป ที่ล้มอยู่กับพื้น มีน.ส.สุดารัตน์ ที่พยายามห้ามให้หยุดทำร้าย  โดยมีผู้ใส่เสื้อดำกางเกงดำ ยืนคุมเชิงอยู่ และ มีเสียงตะโกนให้หยุดทำร้าย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีข้อมูลของคนที่ลงมือแล้ว เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบว่าคนก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจตราตามเส้นทางต่างๆ คาดว่ายังคงหนีไปได้ไม่ไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook