หนุ่มใหญ่ปลื้ม ได้แต่งงานกับรักแรกพบ สุดท้ายกลายเป็นงง ยังไม่ทันจู๋จี๋ จู่ๆ คลอดลูกชายให้

หนุ่มใหญ่ปลื้ม ได้แต่งงานกับรักแรกพบ สุดท้ายกลายเป็นงง ยังไม่ทันจู๋จี๋ จู่ๆ คลอดลูกชายให้

หนุ่มใหญ่ปลื้ม ได้แต่งงานกับรักแรกพบ สุดท้ายกลายเป็นงง ยังไม่ทันจู๋จี๋ จู่ๆ คลอดลูกชายให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนฝันไป หนุ่มใหญ่ได้แต่งงานกับรักแรกพบ สุดท้ายกลายเป็นฝันร้าย สาวตั้งใจมาหลอกให้เลี้ยงลูกในท้อง พีกรู้ว่าโดนหลอกแต่ไม่ยอมหย่า

นายหวัง อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ในเมืองเหิงหยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน กำพร้าทั้งพ่อและแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากครอบครัวที่ยากจน จึงไม่ได้รับการศึกษาที่ดีนัก อีกทั้งหน้าตาก็ธรรมดาทั่วไป จึงไม่คาดหวังเรื่องแต่งงาน และคิดอย่างปลงตกว่าคงจะต้องครองตัวโสดตลอดไป แต่โชคดีที่แม่สื่อในหมู่บ้านแนะนำให้เขารู้จักกับผู้หญิงที่เหมาะสม

ผู้หญิงคนนั้นอายุเพียง 27 ปี ในการพบกันครั้งแรกนายหวังก็ตกหลุมรักเธอทันที อย่างไรก็ดี เนื่องจากทั้งสองอายุต่างกันมาก อีกทั้งในฐานะคนที่ขาดความมั่นใจ ทำให้นายหวังเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้จะต้องดูถูกเขาอย่างแน่นอน แต่กลับกลายเป็นว่าเธอเองก็รู้สึกชอบเขาเช่นกัน และยอมรับการจับคู่ของแม่สื่อครั้งนี้อย่างรวดเร็ว

ทางด้านแม่สื่อเปิดเผยว่า นางลู่ เคยผ่านการหย่ามาแล้วครั้งหนึ่งเนื่องจากเธอเข้ากับอดีตสามีไม่ได้ ตอนนี้เธอแค่ต้องการหาผู้ชายที่จริงใจและซื่อสัตย์มาใช้ชีวิตด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่เธอไม่ดูหมิ่นนายหวัง เมื่อรู้แบบนั้นเขาก็โล่งใจ อีกทั้งยังรู้สึกเสียใจต่อชะตากรรมของนางลู่ และต้องการชดเชยความรักครั้งใหม่ให้กับเธอ ในไม่ช้าทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานและย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากแต่งงานนางลู่มักจะใช้ข้ออ้างสารพัดเพื่อปฏิเสธที่จะ "มีเพศสัมพันธ์" กับนายหวัง โดยบางครั้งอ้างว่าเธอไม่ค่อยสบาย บางครั้งบอกว่าเธอไม่มีอารมณ์ ครึ่งเดือนต่อมาหลังจากแต่งงานนายหวังตัดสินใจไปทำงานไกลบ้าน เพื่อมีเงินมาจุนเจือครอบครัว ในขณะที่นางลู่ขอกลับไปอยู่บ้านแม่ของเธอ เพราะไม่คุ้นเคยกับการอาศัยอยู่ในบ้านของสามีโดยที่ไม่มีสามีอยู่ข้างๆ

โดยไม่คาดคิด เพียงไม่กี่เดือนต่อมานางลู่ได้ให้กำเนิดทารกเพศชาย นายหวังรู้ดีว่าลูกไม่ใช่สายเลือดของเขาอย่างแน่นอน เพราะเขาและภรรยาไม่เคยนอนร่วมเตียงเลยสักครั้งตลอดเวลาที่เป็นสามีภรรยากัน อย่างไรก็ตาม เขาไม่ต้องการเลิกกับภรรยาเพราะรักเธอมาก และกลัวว่าเขาจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นไม่ได้อีก ดังนั้นจึงลงเอยการอดทนและยอมรับลูกนอกสมรสคนนี้

หลังจากนั้นนายหวังก็ทำงานหนัก ส่งค่าครองชีพให้ภรรยาและลูกเป็นประจำทุกเดือน เพียงหวังว่าภรรยาและลูกที่อยู่ในชนบทจะมีชีวิตที่สมบูรณ์ แต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมีนาคม 2566 นางลู่ได้ประกาศอย่างกะทันหันว่าเธอต้องการหย่า นายหวังไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น คิดเพียงแค่ว่าภรรยาของเขาแค่โกรธอะไรบางอย่าง ดังนั้นเขาจึงไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

ในตอนนั้นนางลู่จึงได้ยอมเปิดเผยความลับที่เก็บซ่อนมานาน โดยเล่าว่าหลังจากที่หย่ากับอดีตสามีแล้ว เธอรู้สึกหดหู่และเคียดแค้นมาก จึงค้างคืนกับชายหลายคน จนกระทั่งเธอพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ เธอเองก็ไม่รู้ว่า "พ่อ" ของลูกเป็นของใคร และเพราะเธอต้องการหาพ่อให้ลูก จึงตัดสินใจแต่งงานกับนายหวังในตอนที่ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว

หลังจากทราบความจริง นายหวังรู้สึกหดหู่และเศร้าหมองอย่างมาก เขาเข้าใจว่าการแต่งงานที่ไร้ความหมายนี้ไม่สามารถคงอยู่ได้อีกต่อไป ดังนั้นเขาจึงตกลงที่จะหย่า อย่างไรก็ตาม เขาต้องการให้นางลู่จ่ายเงินให้เขา 100,000 หยวน (ประมาณ 4.8 แสนบาท) เพื่อชดเชยอาการบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

แต่นางลู่คิดว่าเงินจำนวนนี้มากเกินไปสำหรับความสามารถในการหาเงินของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่เห็นด้วย ในที่สุดด้วยความช่วยเหลือจากคนกลางที่เข้ามาไกล่เกลี่ย นางลู่จึงยอมชดใช้ค่าเสียหายแก่นายหวังเป็นจำนวนเงิน 20,000 หยวน (ประมาณ 9.7หมื่นบาท)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ปลื้ม ได้แต่งงานกับรักแรกพบ สุดท้ายกลายเป็นงง ยังไม่ทันจู๋จี๋ จู่ๆ คลอดลูกชายให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook