โชคชะตาเล่นตลก หนุ่ม 19 เพิ่งหมั้นไม่กี่วัน กลับจากบ้านแฟน รถชนต้นไม้ดับสลด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1776/8881698/tagline-template-update-april_1.jpgโชคชะตาเล่นตลก หนุ่ม 19 เพิ่งหมั้นไม่กี่วัน กลับจากบ้านแฟน รถชนต้นไม้ดับสลด

    โชคชะตาเล่นตลก หนุ่ม 19 เพิ่งหมั้นไม่กี่วัน กลับจากบ้านแฟน รถชนต้นไม้ดับสลด

    2023-06-05T14:44:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โชคชะตาเล่นตลก หนุ่ม 19 เพิ่งหมั้นไม่กี่วัน กลับจากบ้านแฟน รถชนต้นไม้ดับสลด ครอบครัวร่ำไห้แทบขาดใจ

    (4 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน)สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายประโคนชัย -บ้านจระเข้มาก มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดประโคนชัย ร่วมตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนก่อนถึงหมู่บ้านจรเข้มากประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ แบบแคป สี-บรอนเทา ทะเบียน 7513 บุรีรัมย์ ชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตรวจภายในรถ พบผู้ขับขี่เป็นชาย ทราบชื่อต่อมานายชนวีร์  อายุ 19 ปี เสียชีวิตคาที่ภายในรถ คาดเกิดจากการกระแทกอย่างแรง จนท.กู้ภัยจึงนำร่างออกมาตรวจสอบ ก่อนนำร่างไปส่งที่โรงพยาบาลประโคนชัย

    ต่อมาได้มีนายเสมียน อายุ 55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตและญาติเดินมาดูศพที่โรงพยาบาลประโคนชัย ต่างรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ กอดคอกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

    นายเสมียน เล่าว่า ลูกชายไปเรียนวิทยาลัยเทคนิคอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจบระดับ ปวช.ต่อมาลูกชายบอกว่ามีแฟนอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ หลังจากจบ ปวช.ลูกชายได้ไปหาแฟนที่จังหวัดสุรินทร์ เป็นประจำ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีพิธีหมั้นลูกชายกับแฟนสาวขึ้น โดยยังไม่กำหนดวันแต่ง เพราะอาจจะต้องศึกษาต่อหรือมีงานทำ คาดว่าลูกชายน่าจะขับรถกลับมาจากสุรินทร์ตอนดึก เพื่อจะให้มาถึงบ้านตอนเช้า แต่มาประสบเหตุก่อนจะถึงบ้าน 

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โชคชะตาเล่นตลก หนุ่ม 19 เพิ่งหมั้นไม่กี่วัน กลับจากบ้านแฟน รถชนต้นไม้ดับสลด