สาวเชื่อแฟน "ต้องอ้วนถึงจะสวย" กินจนพุ่งขึ้น 10 โล สุดท้ายเฉลยความจริง ทรยศแรงมาก

สาวเชื่อแฟน "ต้องอ้วนถึงจะสวย" กินจนพุ่งขึ้น 10 โล สุดท้ายเฉลยความจริง ทรยศแรงมาก

สาวเชื่อแฟน "ต้องอ้วนถึงจะสวย" กินจนพุ่งขึ้น 10 โล สุดท้ายเฉลยความจริง ทรยศแรงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต้องอ้วนถึงจะสวย" น่าจะเป็นทริคมหัศจรรย์ที่หนุ่มๆ มักจะใช้วางกับดักจีบสาว แต่แนวคิดของผู้ชายส่วนใหญ่ที่บอกว่า "อ้วนก็สวย" อาจจะหมายถึงว่าเธอต้องมีก้น มีนม มีแก้ม แต่ก็ยังต้องมีเอวเอสอยู่ด้วย และด้วยความเข้าใจที่ไม่ตรงกันนี้ จึงเป็นสาเหตุที่สาวๆ หลายคนโดนต้มจนเปื่อย ปล่อยตัวกินตามใจปากโดยไม่ออกกำลังกาย ส่งผลให้น้ำหนักขึ้นแบบควบคุมไม่ได้

ล่าสุด มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาเผยเรื่องราวชีวิตเพื่อเป็นสถานการณ์ตัวอย่าง โดยเล่าว่า จากที่เธอเคยสวยและหุ่นดี แต่เพราะเชื่อฟังคำพูดของคนรัก จึงทั้งกินและดื่มแบบไม่ยั้งเพื่อให้อ้วนและสวยขึ้น ใครจะไปคิดว่าสุดท้ายเธอกลับถูกเขาทิ้งด้วยเหตุผลเดียวกัน

"รักคนที่ใช่จะมีความสุข... ฉันกับแฟนคบกันได้ 1 ปี 2 เดือน ตอนแรกฉันหนักแค่ 48 กก. สูง 162 โดยรวมดูหุ่นผอมหน่อยๆ แต่ตั้งแต่ฉันตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่ง น้ำหนักก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในตอนแรกเขาพูดกับฉันว่า ‘เธอดูผอมเกินไป จากนี้ไปเราจะทำให้เธออ้วนขึ้น ต้องเพิ่มน้ำหนักถึงจะสวย!’ หลังจากนั้นเพียง 3 เดือน น้ำหนักของฉันก็พุ่งขึ้น 4 โล เขาซื้ออาหารและเครื่องดื่มให้ฉันอยู่ตลอด อีกทั้งยังขยันพาไปกินข้าวนอกบ้านด้วย

เมื่อฉันกังวลกับรูปร่างที่เปลี่ยนไป เขาก็จะคอยพูดว่า ‘อย่าคิดมาก เรารักเธอ อ้วนนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร คนอื่นไม่สังเกตหรอก พวกผู้ชายก็ชมว่าสวย เราเหนื่อยที่จะคอยตามดูเธอ เราจะทำให้เธออ้วนขึ้น เพื่อไม่ให้ใครมองเธออีกต่อไป รักนะ!’

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉันตกหลุมรักอย่างลึกซึ้ง เต็มไปด้วยความสุข กินดื่มต่อไปเรื่อยๆ เพราะได้รับการดูแลจากคนรัก... และผลลัพธ์เมื่อผ่านไป 1 ปี 1 เดือน (1 เดือนที่ผ่านมา) น้ำหนักฉันเพิ่มขึ้นจาก 48 เป็น 61 และแน่นอนว่าดูอ้วนขึ้นอย่างชัดเจน ในตอนนี้คนรักของฉันกลับบอกให้ฉันลดน้ำหนัก

เมื่อฉันทวงถามกลับไปว่า ไหนว่าอ้วนก็ยังจะรัก ก็ได้คำตอบมาว่า ‘ตอนนั้นเราพูดให้กำลังใจ เธอก็ต้องรู้ว่าอะไรควรเป็นอะไร ส่องกระจกทุกวันไหม… เธอจะลดน้ำหนักหรือจะเลิกกัน เราไม่ได้ล้อเล่นนะ’ สุดท้ายฉันเลยตัดสินใจลดน้ำหนัก ในเดือนเดียวสามารถลดไปได้เกือบ 1 กิโล แต่ก็โดนบอกลาด้วยเหตุผลว่า ‘รักตัวเองไม่เป็นแล้วจะไปดูแลใครได้ ถ้าจะรักคนอื่นต้องดูแลตัวเองก่อน!’

ตอนนั้นฉันรู้สึก ว้าว นั่นไง เขาพยายามขุนจนฉันหนัก 60 โล แล้วสุดท้ายกลับมาบอกเลิก ซึ่งคิดยังไงมันแปลกมากๆ จนสุดท้ายมารู้ความจริงว่าฉันถูกแฟนนอกใจมาตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสแล้ว ฉันรู้สึกขมขื่นที่ตอนนี้แฟนเก่าไปคบกับหญิงสาวที่สวยงาม ฉันสงสารตัวเองมากเลยทุกคน"

ทันทีที่เรื่องราวถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทันที ความคิดเห็นส่วนใหญ่ชี้ชัดว่าการทรยศของผู้ชายนั้นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ตัวหญิงสาวเองก็ควรรู้วิธีควบคุมตัวเองด้วยเหมือนกัน

- เขาอาจหมายถึง 48 แล้วไป 50, 52 ไม่ใช่ 48 แล้วพุ่งไป 6x อีกฝ่ายหนึ่งผิดจริง แต่คุณก็หลงตัวเองเช่นกัน

- อยากให้อ้วนขึ้น อวบขึ้น น่ารักขึ้น แต่น่ารักแค่ไหนก็ไม่บอก แล้วพออ้วนเกินไปก็ขอเลิก

- และเขาก็จะยังคงไปทำให้ผู้หญิงอีกคนอ้วนขึ้น จากนั้นก็ไปมีชู้กับผู้หญิงที่ดีกว่า และทำให้อ้วนอีกครั้ง

- อ้วนหรือผอมไม่สำคัญ ขอแค่คุณแข็งแรง แต่ถ้าคุณน้ำหนักขึ้น 10 โลในหนึ่งปี นั่นไม่ดีต่อสุขภาพเลย เมื่อเทียบกับส่วนสูงของคุณ ถือว่าน้ำหนักเกินมากทีเดียว



อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวเชื่อแฟน "ต้องอ้วนถึงจะสวย" กินจนพุ่งขึ้น 10 โล สุดท้ายเฉลยความจริง ทรยศแรงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook