สาวขี้ระแวง มัดสามีสุดหล่อไว้กับเตียง ติดกล้องจับตาดู ไม่ให้ไปทำงาน ไม่ให้หญิงอื่นเห็น

สาวขี้ระแวง มัดสามีสุดหล่อไว้กับเตียง ติดกล้องจับตาดู ไม่ให้ไปทำงาน ไม่ให้หญิงอื่นเห็น

สาวขี้ระแวง มัดสามีสุดหล่อไว้กับเตียง ติดกล้องจับตาดู ไม่ให้ไปทำงาน ไม่ให้หญิงอื่นเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความหล่อเป็นเหตุ หนุ่มโดนเมียจับมัดไว้กับเตียง ติดกล้องจับตาดู ไม่ให้ออกไปทำงาน ไม่อยากให้ผู้หญิงอื่นเห็นหน้า

เรื่องราวของนางเอ (นามสมมุติ) หญิงสาวในประเทศจีน เธอได้พบรักกับนายบี (นามสมมุติ) ผ่านทางการแนะนำของแม่สื่อ ในตอนนั้นเธออายุเพียง 20 ปี เป็นวัยที่ไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ ไม่เคยรู้ว่าความรักคืออะไร ดังนั้นเมื่อรู้จักกับเขาที่อายุมากกว่า 3 ปี และรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา เธอจึงตกหลุมรักเขาทันที

ทางด้านพ่อแม่ของนางเอ เมื่อเห็นว่านายบีเป็นช่างไฟฟ้าที่ขยันขันแข็ง รายได้ต่อเดือนของเขาค่อนข้างดี ดังนั้นจึงคิดว่าชีวิตหลังแต่งงานของลูกสาวคงไม่ลำบาก อย่างไรก็ตาม ความเป็นจริงในช่วง 3 ปีของการแต่งงาน ทั้งสองทะเลาะกันบ่อยมาก และหลายครั้งคิดที่จะหย่าร้างแต่ก็ไม่สำเร็จ

นายบีกล่าวว่า แม้ว่าเขาจะเป็นรักแรกของภรรยา แต่ภรรยาก็ไม่ใช่รักแรกของเขา ยิ่งไปกว่านั้น เพราะเขาหน้าตาค่อนข้างดีดังนั้นภรรยาจึงมักจะหึงหวงมากเกินเหตุ ทำให้เขารู้สึกอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก และผิดหวังในความสัมพันธ์ครั้งนี้

นายบียังได้ยกตัวย่างสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เนื่องจากลักษณะของงานเขามักจะกลับบ้านดึก ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยเหงื่อ ดังนั้นจึงมีนิสัยชอบอาบน้ำทันทีที่กลับถึงบ้าน แต่ภรรยากลับคิดว่าเขากำลังมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นข้างนอก หรือแม้แต่เวลาที่เขาคุยกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม เธอก็มักจะคิดไปเองว่าสามีของเธอกับคนๆ นั้นมีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ดังนั้นจึงมักแอบลบรายชื่อติดต่อของเพื่อนร่วมงานผู้หญิงเหล่านั้นทั้งหมดในโทรศัพท์ของเขา

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองจึงแย่ลงเรื่อยๆ และพวกเขาก็ทะเลาะกันไม่หยุดหย่อน ดังนั้นนายบีจึงเลือกที่จะหย่าขาดจากภรรยา แต่ในศาลนางเอร้องไห้และขอร้องอยู่ตลอดเวลา เมื่อเห็นแบบนั้นเขาจึงสงบใจลง และยอมกลับมาคืนดีกับเธออีกครั้ง ซึ่งในช่วงแรกพฤติกรรมของเธอเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากจริงๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็กลับมาเป็นคนขี้หึงเหมือนเดิม

ด้วยความกลัวว่าผู้หญิงคนอื่นจะมาแย่งสามีไปจากเธอ นางเอขอให้สามีลาออกจากงานและอยู่บ้านกับเธอ ถึงขนาดแอบมัดสามีไว้กับเตียงในขณะที่เขาหลับ ด้วยความเหนื่อยล้าทั้งทางร่างกายและจิตใจที่สะสมมานาน นายบีพลั้งมือทุบตีภรรยาและแยกห้องนอนกับเธอในที่สุด แต่เรื่องราวยังไม่จบเท่านั้น เมื่อนางเอได้แอบติดตั้งกล้องในห้องของสามี เพื่อเฝ้าดูเขาตลอดเวลา การกระทำที่บ้าคลั่งของภรรยาทำให้นายบีทนไม่ได้อีกต่อไป

ดังนั้น เพื่อที่จะบังคับให้ภรรยายอมหย่ากับเขา นายบีมักจะปฏิบัติต่อภรรยาอย่างเย็นชาและหยาบคาย ดูถูกเธอ แต่ไม่ว่าเขาจะทุบตีหรือดุด่าเธออย่างไร เธอก็ยังปฏิเสธที่จะจากไป เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นนายบีจึงต้องขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ของภรรยา แต่พวกเขาก็ไม่สามารถห้ามปรามลูกสาวของเขาได้เช่นเดียวกัน

เมื่อไม่สามารถอาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับผู้หญิงขี้หึงได้จริงๆ นายบีตัดสินใจลากภรรยาไปที่แผนกยุติธรรมในท้องถิ่นเพื่อขอหย่า แต่คราวนี้จู่ๆ นางเอร้องไห้ก็บอกว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ หลังจากรู้ว่าภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ ใบหน้าเย็นชาของนายบีก็เปลี่ยนก็ฉายแววอ่อนโยน ในท้ายที่สุด ทั้งสองสัญญาต่อกันว่าจะเลิกนิสัยแย่ๆ ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างปรองดอง และรอคอยการมาถึงของลูกคนแรก

“ฉันหวังว่าจะได้อยู่กับคุณไปตลอดชีวิต แต่ทุกครั้งที่เราทะเลาะกัน คุณใช้ความรุนแรงและดุฉัน ทำให้ฉันรู้สึกไม่ปลอดภัย ฉันหวังว่าคุณจะดูแลฉันมากขึ้น ” นางเอร้องไห้กล่าวกับสามีของเธอ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวขี้ระแวง มัดสามีสุดหล่อไว้กับเตียง ติดกล้องจับตาดู ไม่ให้ไปทำงาน ไม่ให้หญิงอื่นเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook