ชุลมุน หญิงขี่มอไซค์ฯ ชนดะแล้วซิ่งหนี ทิ้งลูกร้องไห้จ้ากลางถนน ตร.ตามรวบถึงรู้เหตุผล

ชุลมุน หญิงขี่มอไซค์ฯ ชนดะแล้วซิ่งหนี ทิ้งลูกร้องไห้จ้ากลางถนน ตร.ตามรวบถึงรู้เหตุผล

ชุลมุน หญิงขี่มอไซค์ฯ ชนดะแล้วซิ่งหนี ทิ้งลูกร้องไห้จ้ากลางถนน ตร.ตามรวบถึงรู้เหตุผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงขี่ จยย.พาลูกไปโรงเรียน ชนสนั่นกลางแยก ก่อนทิ้งลูกซิ่งหนี แต่พลาดไปชนรถอีกคน ตร.ตามรวบทัน ถึงบางอ้อเหตุผลที่ต้องหนี

วันที่ 15 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ mirrormedia เผยแพร่คลิปวิดีโออุบัติเหตุบนถนนจงเหอ นิวไทเป ประเทศไต้หวัน หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีลูกชายนั้งซ้อนท่ายอยู่ด้านหลัง ก่อนที่เธอจะหักรถเลี้ยวซ้ายและชนเข้ากับรถจักรยานยนต์คันอื่นๆ อีก 2 คัน สร้างความตกใจให้กับผู้อยู่ในเหตุการณ์

หลังเกิดอุบัติเหตุ พลเมืองดีได้เข้ามาช่วยพยุงเธอและลูกชายให้ลุกขึ้น ก่อนแนะนำให้เธอไปนั่งพักอยู่บริเวณริมถนน ระหว่างที่รอตำรวจและเจ้าหน้าที่พยาบาลเดินทางมายังที่เกิดเหตุ แต่เมื่อได้ยินดังนั้นเธอกลับตัดสินใจขึ้นค่อมรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยทิ้งลูกชายร้องไห้อยู่เพียงลำพัง ด้วยทั้งเจ็บทั้งตกใจจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกระทันหัน จนพลเมืองดีต้องพยายามเข้าปลอบ

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบวงจรปิดวันในช่วงเวลาเดียวกันพบว่า หญิงรายดังกล่าวขับรถด้วยความไม่มั่นคง เธอเริ่มจากขับอยู่ริมๆ ถนน ก่อนค่อยๆ เอียงเข้ายังเส้นกลางถนน และสุดท้ายก็ไม่สามารถควบคุมรถได้จนเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ดี หลังจากพยายามหลบหนี เธอยังได้ขี่ไปชนกับรถคันอื่นๆ อีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า "หลังจากอุบัติเหตุครั้งแรก เธอหนีออกจากที่เกิดเหตุและเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง ชนเข้ากับหญิงที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ค่าการวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของเธอคือ 113 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่คู่กรณีอื่นๆ ไม่พบว่ามีการดื่มแต่อย่างใด"

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ดื่มเบียร์จำนวน 3 ขวด ก่อนที่ในเวลา 7.30 น. เธอออกจากบ้านมาเพื่อจะขี่รถพาลูกชายไปโรงเรียน แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน ทั้งนี้ เมื่อตอนที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบผู้กระทำความผิด แต่ได้ทราบเรื่องว่ามีรถชนกันอีกคันในบริเวณใกล้เคียง ก่อนได้รับการยืนยันว่าผู้กระทำความผิดเป็นคนเดียวกัน

คดีทั้งหมดถูกย้ายไปที่สำนักงานอัยการเขตนิวไทเป โดยพิจารณาจากอันตรายสาธารณะ, การชนแล้วหนี และการบาดเจ็บโดยประมาท ในขณะที่คู่กรณีทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชุลมุน หญิงขี่มอไซค์ฯ ชนดะแล้วซิ่งหนี ทิ้งลูกร้องไห้จ้ากลางถนน ตร.ตามรวบถึงรู้เหตุผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook