ถอดแมสก์แล้วปัง! เจ้าของร้านออกโหนกระแส แจงดราม่าอิลสลิก ชาวเน็ตย้ายทีมรัวๆ

ถอดแมสก์แล้วปัง! เจ้าของร้านออกโหนกระแส แจงดราม่าอิลสลิก ชาวเน็ตย้ายทีมรัวๆ

ถอดแมสก์แล้วปัง! เจ้าของร้านออกโหนกระแส แจงดราม่าอิลสลิก ชาวเน็ตย้ายทีมรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเปลี่ยนข้างอย่างไว หลังเจ้าของร้านคู่กรณีออกโหนกระแส แจงดราม่าอิลสลิก ความหล่อทะลุแมสก์ ลั่นให้อภัย 1000%

กรณี “อิลสลิก” แร็ปเปอร์ชื่อดัง ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ร้าน Subscribe Rama7 ร้านดังย่านนนทบุรี อ้างอุปกรณ์ร้านไม่มีมาตรฐานเพียงพอ ต่อมาอิลไปขึ้นโชว์อีกร้าน ได้กล่าวพาดพิงถึงร้าน Subscribe ทำนองเหยียดทีมงานเรียกว่าไอ้อี ทำเครื่องดนตรีพัง อีกทั้งยังเปรียบเทียบตัวเองกับ “ตูน บอดี้สแลม” ท้าให้มาประชันกันบนเวที ยกตัวเองเป็นนักกวี อย่าเอาไปเทียบกับนักวิ่ง

ดราม่าไม่จบง่ายๆ เพราะต่อมาเจ้าของร้าน Subscribe เข้าร้อง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เพื่อเอาผิดกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง โดยยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ถูกอิลสลิกกล่าวหา จะขอเงินค่าตัว 4.5 แสนคืน พร้อมให้ชดเชยค่าเสียหาย เพราะร้านได้รับความเสียหายกว่าล้าน   

ล่าสุด วันนี้ (14 ต.ค.) รายการโหนกระแส ช่อง 3 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์ ณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล , เอก กรภัค มาประสพ  หุ้นส่วนเจ้าของร้าน , อาทิตย์ ยอดสถิต ผู้ดูแลระบบเสียงของร้าน และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหลายคนหลุดโฟกัสจากประเด็นดราม่า แล้วประกาศย้ายทีมกันทันที หลังเห็นภาพของ ณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล และ เอก กรภัค มาประสพ หุ้นส่วนเจ้าของร้าน ที่ดูงานดี มีความหล่อทะลุแมสก์ ซึ่งเมื่อทั้งคู่เปิดแมสก์ เผยให้เห็นหน้าแบบชัดๆ ก็ไม่ทำให้ชาวเน็ตผิดหวัง 

ด้าน เพจดัง เจ๊มอย 108 ยังออกมาโพสต์ว่า "ตอนแรกกูก็ติ่งพ่อนักกวีแหละ แต่พอเจอเจ้าของร้านถอดแมส #ทีมเจ้าของร้านค่ะ #ใช่กูมันแร-" 

ขณะที่ ทนายเจมส์ ทนายความชื่อดัง ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "แหม เปลี่ยนข้างไวเกิ๊น"

เช่นเดียวกับเพจดังอีกหลายๆ เพจที่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

ขณะที่ ดีเจบาร์บี้มอส สาวแซ่บที่ฮอตที่สุดตอนนี้ ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า "อยากไปเปิดเพลงร้านพี่เค้าจุง ค่าตัวร้อยนึงก็ไปแล้วววว"

ทั้งนี้ ลูกเพจอีกหลายๆ คน ก็มาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า "หล่อ" พร้อมประกาศให้อภัย 1000% กันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ถอดแมสก์แล้วปัง! เจ้าของร้านออกโหนกระแส แจงดราม่าอิลสลิก ชาวเน็ตย้ายทีมรัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook