อุกอาจ! จยย.10 คันไล่ประกบยิงเด็ก 17 ดับ พ่อผู้ตายเชื่อยิงผิดคน

อุกอาจ! จยย.10 คันไล่ประกบยิงเด็ก 17 ดับ พ่อผู้ตายเชื่อยิงผิดคน

อุกอาจ! จยย.10 คันไล่ประกบยิงเด็ก 17 ดับ พ่อผู้ตายเชื่อยิงผิดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จยย.10 คัน ไล่ประกบยิงเด็ก 17 เสียชีวิต พ่อเชื่อลูกไม่เกี่ยวคาดยิงผิดคน ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ ยิงกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ บริเวณถนนคู่ขนานพระราม 2 กรุงเทพมหานคร เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน คดีนี้ ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นายโสภณ พ่อผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า ลูกชายออกมาข้างนอกในยามวิกาล โดยเจอลูกครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 14:00 น ของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตัวลูกชายบอกว่าจะไปเอาของที่บ้านเพื่อนแถวบางปะแก้ว ขณะที่ในเวลาต่อมาประมาณ 4:00 น ของวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ทราบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งตัวเองมาทราบข้อมูลจากเพื่อนของลูกชายว่าช่วงเกิดเหตุนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน ผ่านกลุ่มเพื่อนลูกชายจำนวน 4 คนที่อยู่ข้างถนน จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์วนกลับมาและใช้ปืนยิงหลบหนีไปสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจบอกว่ากลุ่มที่มายิงลูกชายก่อนหน้านี้ไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในซอยใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุมาก่อน ดังนั้นจึงเชื่อว่าลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและน่าจะเป็นการยิงผิดตัวเพราะเข้าใจว่าลูกชายเป็นวัยรุ่นแถวนั้น

นายโสภณ ยอมรับว่าลูกชาย อาจไม่ใช่คนดีแต่ไม่ใช่คนที่จะไปหาเรื่องคนอื่น แต่ก่อนที่จะมาเรียนที่นี่ เคยทำงานบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งตัวเองเคยเตือนลูกชายไปแล้วและไม่อยากให้ลูกชายมาเรียนที่นี่ สุดท้ายก็มาเกิดเหตุ

ขณะที่ นางเกศินี แม่ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหลังให้ปากคำกับตำรวจ ว่า ส่วนตัวไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก่อน ก่อนที่ลูกจะมาถูกยิงลูกได้ทำงานและเรียนไปด้วยแต่ช่วงระยะเวลานี้ตกงานอยู่กับบ้านเลี้ยงดูน้อง และมีการติดต่อกันครั้งล่าสุดเวลา 15:00 น ของวันที่ 18 มีนาคมโดยตัวเองได้สั่งให้ผู้เสียชีวิตเก็บเสื้อผ้าของตัวเองและของน้อง เพื่อเตรียมไปเข้าค่ายน้องที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ไม่มีลางสังหรณ์อะไรที่ผิดปกติ จนมาทราบเรื่องว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวยืนยันว่าลูกชายไม่เคยไปหาเรื่องบุคคลอื่นก่อน พระยอมรับว่าเมื่อเห็นสภาพศพของลูกชายเป็นเหตุที่อุกอาจมาก เกินจะรับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook