ไปโกรธอะไรมา? ตร.อุดรฯ เปิดวงจรปิดตามตัว "สาวหมวกแดง" โรยตะปูเกลื่อนโรงพัก

ไปโกรธอะไรมา? ตร.อุดรฯ เปิดวงจรปิดตามตัว "สาวหมวกแดง" โรยตะปูเกลื่อนโรงพัก

ไปโกรธอะไรมา? ตร.อุดรฯ เปิดวงจรปิดตามตัว "สาวหมวกแดง" โรยตะปูเกลื่อนโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาโรยเป๊กตะปู ในบริเวณลานจอดรถ สภ.เมืองอุดรธานี แต่มีพลเมืองดีพบเห็นและได้แจ้งตำรวจ ได้มาเก็บกวาดตะปูเป๊กได้ประมาณ 100 ดอก และเร่งสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย พร้อมกับแจ้งประชาชนที่มาติดต่อราชการ ที่ได้รับความเสียหาย ให้มาแจ้งความที่โรงพักเมืองอุดรธานี

พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ต.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากศูนย์เซฟตี้โซน สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจสอบตามเส้นทางในเขตเทศบาลนครอุดรธานี พบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อผ้าแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล รองเท้าแตะ ใส่หมวกกันน็อกสีชมพูหรือแดง สะพายกระเป๋าสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 

โดยขับขี่มาจากสี่แยกร้านยอดมือถือ ถนนโพศรีตัดกับถนนมุขมนตรี มุ่งหน้าไปทางสามแยกโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล แต่จอดรถลงไปซื้อของที่ร้านเครื่องเขียนมีชื่อแห่งหนึ่ง หน้าโรงแรมบ้านเชียง เสร็จแล้วขี่รถออกมาเลี้ยวซ้ายถนนศรีสุข มุ่งหน้าเรือนจำกลางอุดรธานี เข้าไปจอดหน้าศูนย์จำหน่ายสินค้าเรือนจำฯ เดินเข้าไปเรือนจำไม่นาน กลับมาขี่รถจักรยานยนต์วนไปหลังเรือนจำ ก่อนขี่ย้อนกลับมาหน้าเรือนจำอีกครั้ง  ก่อนจะเลี้ยวซ้ายถนนนเรศวร เลี้ยวขวาเข้าโรงพักเมืองอุดรธานี แล้วขี่วนลานจอดรถ 1 รอบ ก่อนไปจอดหน้าห้องควบคุมข้างโรงพัก และเดินไปโรยตะปูเป๊กที่ลานจอดรถหน้าโรงพัก เสร็จแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป 

พ.ต.ต.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจภาพกล้องวงจรปิด ยังไม่ทราบหญิงดังกล่าวเป็นใคร หากใครรู้จักหญิงในภาพวงจรปิด สามารถแจ้งเบาะแสได้ เพื่อจะได้นำตัวมาสอบสวนหรือสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ  แต่ตอนนี้ยังไม่มีผู้ได้รับความเสียหายจากการกระทำของหญิงคนดังกล่าว และยังไม่มีคนมาแจ้งความดำเนินคดี 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไปโกรธอะไรมา? ตร.อุดรฯ เปิดวงจรปิดตามตัว "สาวหมวกแดง" โรยตะปูเกลื่อนโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook